Kiên Giang:

Xôn xao nghi án mẹ làm chết con rồi đem vô chùa chôn

Thứ Sáu, 10/02/2017 14:40  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Mấy ngày qua, người dân ở thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang xôn xao việc người mẹ trẻ làm rớt con xuống đất tử vong, rồi đem vào phần đất của một ngôi chùa để chôn cất.

Sáng ngày 10-2, lãnh đạo Công an thị trấn Kiên Lương xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc một bé trai 5 tháng tuổi bị tử vong do chấn thương sọ não. Đứa bé xấu số được chôn ở một ngôi chùa trên địa bàn. Đặc biệt, mẹ đứa trẻ đã đi khỏi địa phương khi sự việc xảy ra.Thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị P. đã ra Phú Quốc làm việc.

Người dân tập trung trước nơi bé 5 tháng tuổi được chôn cất - Ảnh KLH

Theo đó vào khoảng 18 giờ, ngày 9-2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một người mẹ trẻ tên P. (23 tuổi, ngụ khu phố Cư Xá, thị trấn Kiên Lương) bế đứa con 5 tháng tuổi qua xã Hòa Điền chơi cùng với một người bạn nam.

Trên đường đi không may người mẹ làm rơi đứa con 5 tháng tuổi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu. Ngay sau đó, chị P. đưa bé đến Bệnh viện huyện Kiên Lương vào khoảng 16 giờ, ngày 8-2, trong tình trạng nguy kịch.

Biết con mình tử vong và sợ chồng phát hiện nên chị P. mang con đến một ngôi chùa ở thị trấn Kiên Lương để xin chôn cất. Sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường - Ảnh KLH

Thấy nhiền biểu hiện nghi vấn nên nhân viên bệnh viện đã trình báo với cơ quan công an. Nhận được tin báo, chiều 9-2, Công an tỉnh Kiên Giang kết hợp với Công an huyện Kiên Lương, thị trấn Kiên Lương tiến hành khai quật mộ và mổ tử thi.

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến bé trai tử vong là do chấn thương sọ não. Sau đó, thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang