Chuyển vụ án giết người vứt xác cho Công an Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra

Thứ Năm, 09/02/2017 20:02  | Minh Thắng

|

(CAO) Tối 9-2, một cán bộ điều tra Công an Đồng Nai cho biết, sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, lấy lời khai của nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương, hồ sơ và đối tượng sẽ được chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an Bà Rịa – Vũng Tàu trong đêm để tiếp tục điều tra.

Như Báo CATP đưa tin, lúc 15 giờ 30 chiều nay 9-2, các trinh sát Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai bắt được nghi phạm Huỳnh Ngọc Phương (SN 1985, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) khi đối tượng này đang làm việc tại Công ty nhôm T.C (Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1, huyện Tân Thành).

Nghi phạm bị bắt

Đây là đối tượng mua dâm rồi sát hại chị Trần Thị Thanh H. (tên thường gọi là Hồng, SN 1983, HKTT: xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TPHCM) tại một phòng trọ ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành. Sau đó, Phương đem xác phi tang tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách hiện trường hơn 10km.

Sau khi xác định được hiện trường gây án; lời khai của hung thủ ban đầu trùng khớp với quá trình điều tra; nơi xảy ra vụ trọng án là tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nên công an tỉnh Đồng Nai sẽ chuyển cho công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra theo thẩm quyền.

Đến thời điểm này coi như vụ án đã được làm rõ, hung thủ bị bắt giữ sau 3 ngày điều tra ròng rã của lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai nói chung, Công an huyện Long Thành cùng các xã Phước Bình, Phước Thái, Tân Hiệp và sự giúp sức của Công an xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Chân dung nghi phạm
Lời khai ban đầu của nghi phạm giết cô gái, phi tang xác tại Đồng Nai
 

Hay tin kẻ thủ ác bị bắt, người dân ở khu vực này hết lời khen ngợi quá trình điều tra xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai.

Mặc dù đối tượng tính toán rất kỹ cho thủ đoạn phi tang xác, hướng cơ quan điều tra tập trung vào các mối quan hệ với nạn nhân nhưng cuối cùng vẫn không thoát.

2 người là người tình của cô gái xấu số đã được loại trừ, phương án điều tra khác được Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai chỉ đạo triển khai và mang lại hiệu quả tích cực, tìm ra công lý cho người vô tội.

Nghi phạm bị bắt
Áp giải nghi phạm về trụ sở công an

Bình luận (2)

quá xuất sắc, quá giỏi, hoan hô công an Việt Nam.

Lê Công Tăng - Thứ Sáu, 10/02/2017, 14:24 Trả lời | Thích

Trinh do pha an cua Cong An Viet Nam ngay cang hieu qua va tinh vi. Toi than phuc va chan thanh cam on den cong suc cac anh CBCS Cong An.

Long Le - Thứ Sáu, 10/02/2017, 11:58 Trả lời | Thích
Lên đầu trang