Nghệ An:

Bắt đối tượng đốt xe máy người làng khác vì 'tội' tán gái

Thứ Tư, 08/03/2017 09:37  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Đang trên đường đi chơi, gặp một nhóm thanh niên lạ vào bản chơi, Sĩ đòi đánh. Khi đánh không lại, tên này đã ra tay đốt xe máy để “báo thù”.

Sáng 8-3, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố một đối tượng về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Theo tài liệu điều tra, vào tối 25-2, đối tượng Lang Văn Sĩ (19 tuổi, trú tại bản Phục, xã Đôn Phục, huyện Con Cuông) đang trên đường đi chơi cùng với mấy người bạn thì gặp một nhóm thanh niên làng bên vào bản Phục chơi.

Lúc này, nhóm của Sĩ lớn tiếng nói: “Ai cho cho bọn bay vào bản Phục tán gái của ta?”. Tại đây, nhóm của Sĩ và nhóm thanh niên làng bên xảy ra to tiếng dẫn đến đánh nhau, do yếu thế nên nhóm của Sĩ bỏ chạy.

Đối tượng Sĩ

Biết tin nhóm thanh niên làng bên thường gửi xe máy ở gia đình bà Ngân Thị Lan (cùng bản Phục), đối tượng Sĩ “nuôi hận” đã tìm cách đột nhập vào sân ra tay đốt 2 chiếc xe máy của nhóm trai nói trên. Sau khi gây án, Sĩ ung dung về nhà ngủ coi như không có chuyện gì.

Sáng hôm sau 26-2, bằng nghiệp vụ, Công an huyện Con Cuông đã khẩn cấp bắt đối tượng Sĩ.

Tại cơ quan, Sĩ thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tổng trị giá 2 chiếc xe máy bị hủy hoại là 40 triệu đồng.

Một trong hai chiếc xe máy bị thiêu trụi

Bình luận (0)

Lên đầu trang