Đắk Lắk:

Nghi án chồng sát hại vợ dã man trong phòng khách

Thứ Năm, 02/03/2017 11:24  | Bảo Bình

|

(CAO) Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy qua thì phát hiện thi thể chị Trang nằm ở phòng khách trên người có nhiều vết thương.

Nghi án chồng giết vợ rồi cắt mạch máu tự tử gây rúng động

Sáng 2-3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Trần Thị Mỹ Trang (SN 1982, trú tại buôn Kô Tam, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị sát hại tại nhà. Nghi can sát hại chị Trang là Nguyễn Văn Hùng (SN 1969, chồng chị Trang).

Hiện trường vụ án

Theo hàng xóm của nạn nhân cho biết, khoảng 7 giờ sáng nay (2-3), mọi người thấy chị Trang đi chợ về như thường ngày. Một lúc sau nghe tiếng chị Trang và anh Hùng cãi cọ nhau rất to tiếng rồi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Trang nên chạy qua xem thì thấy cửa khóa trong. Ngay sau đó mọi người đã phá cửa xông vào thì phát hiện chị Trang đã tử vong ở phòng khách trên người có nhiều vết thương bên cạnh có một cái búa bổ củi và một con dao chọc tiết heo dài khoảng 50cm nên lập tức báo cơ quan công an. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường.

Theo hàng xóm của nạn nhân cho biết, thời gian gần đây giữa vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh Hùng đã nhiều lần đe dọa giết chị Trang. Hai vợ chồng anh Hùng đã nộp đơn ly dị và đang chờ tòa giải quyết.

Hiện vụ việc đang cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk điều ra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang