Bé gái lớp 1 ở TP.HCM bị xâm hại tình dục tại trường

Thứ Bảy, 11/03/2017 13:38  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sự việc xảy ra tại trường tiểu học L. T. V., Q.Thủ Đức, TP.HCM. Nạn nhân là em Hòa, SN 2010, học sinh lớp 1/8.

Ngày 11-3, chị Phước (SN 1979, mẹ em Hòa) cho biết, tối ngày 14-2, đón con từ trường về nhà, chị kiểm tra thì phát hiện vùng kín của con bị trầy xước, quần đùi và quần thể thục chị mặc cho em Hòa vào buổi sáng dính đầy máu.

“Gặng hỏi mãi thì cháu nói là do người đàn ông tên Đông xâm hại”, chị Phước thông tin. Ngay trong đêm, người mẹ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm nhưng điện thoại không liên lạc được.

Theo lời kể của chị Phước, qua thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ cho biết, vết rách bên trong vùng kín của bé Hòa là do bị xâm hại.

Ngày 15-2, chị Phước cùng Công an P.Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an Q.Thủ Đức đến trường tiểu học L. T. V. kiểm tra hệ thống camera thì dữ liệu của camera số 4 (vị trí con chị bị xâm hại) bị mất ở khoảng thời gian từ 11h:18’ đến 12h:22’ vào ngày 14-2.

“Đây là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đã có người cố tình can thiệp, xóa dữ liệu để ém nhiệm sự việc. Mỗi lần con kể là một lần lòng tôi như dao cứa. Đêm ngủ bé hay giật mình la hét, hoảng sợ", chị Phước đau đớn.

Theo chị Phước, gần một tháng qua bé Hòa phải chịu đau đớn tinh thần lẫn thể xác vì phải điều trị vết thương nhiễm trùng vùng kín.

Qua tìm hiểu, vụ việc vẫn đang được Công an Q.Thủ Đức điều tra.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang