Bé trai 11 tuổi chết đuối khi đi học thêm

Thứ Năm, 11/05/2017 09:57

|

(CAO) Giờ giải lao, cậu bé chạy ra khu vực công trình gần bờ sông chơi, do sơ ý trượt chân ngã xuống và bị nước cuốn dẫn tới tử vong.

Khoảng 16 giờ chiều ngày 10-5, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại khu vực sông Cầu Say, khu phố 4, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương làm bé Phạm Văn S. (11 tuổi) tử vong.

Clip hiện trường 

Thời điểm trên, lúc giải lao khi đi học thêm, S. cùng 2 bạn chung lớp ra khu vực công trình gần khúc sông trên thì không may bị trượt ngã xuống nước. Các bạn đi cùng hoảng hốt chạy gọi người lớn đến cứu nhưng S. bị nước cuốn đi. Sau một lúc tìm kiếm, người dân phát hiện S. nhưng em đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc.

Được biết, cầu bắt qua rạch cầu Xây hư hỏng đã lâu, địa phương đang đầu tư sửa chữa thi công để thông tuyến đường Lê Văn Tách. Hiện khu vực này khá vắng, nước lại sâu.

Trong khi đó, có nhiều bé trong khu vực thường xuyên ra chơi, hóng mát hoặc nghịch nước. Nhận hung tin, người nhà của S. tới hiện trường đau đớn gào thét trước thi thể nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang