Nhóm côn đồ xách dao, roi điện đánh nhân viên nhà hàng để trả thù

Thứ Tư, 10/05/2017 15:00

|

(CAO) Do mâu thuẫn trong công việc, nam thanh niên kéo theo đám côn đồ mang roi điện, dao xông đến đánh trả thù khiến nhiều người trong nhà hàng một phen náo loạn.

Ngày 10-5, Cơ quan CSĐT Công an Q.10 cho biết đang điều tra truy xét nhóm côn đồ mang theo dao và roi điện đến gây rối tại một nhà hàng khiến hai nam thanh niên bị đánh trọng thương.

Khu vực xảy ra vụ đánh nhau

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 45 phút ngày 8-5, anh Phạm Minh Kha (SN 1995, quê Trà Vinh) là nhân viên của một nhà hàng nằm trên đường Đồng Nai (P.15, Q.10) đang đứng tại trước bãi giữ xe thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên mang theo dao, roi điện lao đến đánh đập tới tấp.

Thấy vậy, anh Nguyễn Hoàng Khải (SN 1990, quê Tiền Giang) cũng là nhân viên của nhà hàng này liền nhảy vào can ngăn cũng bị nhóm côn đồ trên đánh gục. Sau khi gây án, nhóm côn đồ trên kéo nhau bỏ đi. Lúc này, hai nạn nhân mới được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Nhận tin báo, công an phường 15 cùng công an Q.10 nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ. Bước đầu, các nạn nhân nhận diện được trong nhóm thanh niên kia có đối tượng Trần Anh Dũng (SN 1994, quê Bình Định) là nhân viên cũ của nhà hàng này. Trước đó, Dũng được cho có mâu thuẫn với nhân viên của quán nên mới nghỉ việc.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang