Thanh Hóa:

Nổi máu côn đồ giáo viên đánh đồng nghiệp toác đầu

Thứ Ba, 02/05/2017 07:28  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Bị đồng nghiệp dùng cốc thủy tinh đập vào đầu, một giáo viên ở huyện miền núi Quan Hóa (Thanh Hóa) phải nhập viện để điều trị vết thương.

Theo trình bày của anh Đỗ Văn Tiến, hiện công tác tại Trường THPT huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ngoài nhiệm vụ chuyên môn anh còn hùn vốn làm ăn với anh Lê Khánh Linh, hiện là giáo viên Trường THCS xã Phú Lệ (huyện Quan Hóa).

Vào ngày 29-4 anh Tiến và anh Linh gặp nhau để trao đổi công việc. Tuy nhiên trong quá trình trao đổi giữa hai người phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc. Sự việc trở nên phức tạp khi anh Linh nói “chơi với xã hội đen” để dọa anh Tiến nhằm không thanh toán thu chi trong việc làm ăn chung.

Chưa dừng lại ở đó anh Linh bất ngờ cầm cốc thủy tinh đập trúng đầu anh Tiến khiến “đồng nghiệp” của mình bị thương nặng. Khi anh Tiến bỏ chạy ra ngoài thì anh Linh tiếp tục đuổi theo, dùng ghế ngồi đánh liên tiếp vào người anh Tiến. Thấy sự việc phức tạp người dân lao vào can ngăn sự việc mới tạm lắng.

Vết thương của người bị hành hung

Ngay sau đó anh Tiến được người dân đưa đến bệnh viện để điều trị trong tình trạng đa chấn thương. Anh Tiến cũng đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan công an huyện Quan Hóa và Phòng giáo dục đào tạo huyện Quan Hóa.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện Quan Hóa cho biết có nắm bắt được sự việc xảy ra giữa hai giáo viên trên địa bàn.

Tuy nhiên do là những ngày nghỉ lễ nên đơn vị chưa nhận được phản ánh chính thức từ các bên. Ngay sau khi nhận được phản ánh chính thức, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Quan Hóa sẽ tiến hành xử lý vụ việc.

Bình luận (1)

Giáo viên mà có tính côn đồ thì học trò cũng bị nhiễm thôi

Luuquynhtram - Thứ Ba, 02/05/2017, 14:23 Trả lời | Thích
Lên đầu trang