Nhóm côn đồ đập phá quán kem ở Sài Gòn quy tụ nhiều đối tượng cộm cán

Thứ Năm, 27/04/2017 06:46

|

(CAO) Liên quan đến vụ đập phá quán kem ở đường Trương Hán Siêu (P. Đakao, Q.1), cơ quan công an đã xác định được các đối tượng chủ chốt gồm nhiều tay giang hồ cộm cán chuyên hoạt động xã hội đen.

Ngày 26-4, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Thanh Vàng (SN 1992, quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “Hủy hoại tài sản”. Đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt thêm nhiều đối tượng khác tham gia vụ đập phá quán kem gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.

Các đối tượng côn đồ tỏ ra hết sức manh động khi đập phá quán kem

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 23 giờ ngày ngày 23-4, một nhóm côn đồ mang theo nhiều gậy gộc, hung khí đi trên nhiều xe máy lao đến quán kem Chú Tám nằm trên đường Trương Hán Siêu (P. Đa Kao, Q.1).

Khi vừa đến nơi, nhóm côn đồ xộc thẳng đến quán đập phá tới tấp. Chưa dừng lại, một tên dùng bình xịt hơi cay mang theo xịt thẳng vào quán khiến nhiều người bên trong bị bỏng rát, khó thở.

Đối tượng Vàng vừa bị cơ quan công an bắt giữ

Sau khi gây án, nhóm côn đồ lên xe bỏ đi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của quán kem này ghi lại và sau đó được tung lên các mạng xã hội gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an Q.1 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng được các đối tượng gây án là một nhóm côn đồ thường tụ tập tại khu vực P.2, Q. Bình Thạnh để hoạt động theo kiểu xã hội đen trong lĩnh vực cầm đồ, cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê...

Một số đối tượng thamgia vụ đập phá đang bị cơ quan công an truy bắt

Qua hình ảnh từ camera, cơ quan công an xác định được Đào Duy Hưng (SN 1990, ngụ Q. Bình Thạnh) là người có ngoại hình mập mập mạp, đội mũ cầm dao liên tiếp đập phá bàn ghế, máy làm kem trước khi bỏ đi. Còn Đào Duy Phong (SN 1994, em ruột Hưng) là người liên tiếp xịt bình hơi cay vào trong quán. Ngoài ra, còn có các đối tượng Phan Thanh Vàng (SN 1992, quê Hậu Giang); Lư Vịnh Quân (SN 1988); Nguyễn Ngọc Minh (SN 1980, cùng ngụ Q. Bình Thạnh) và Trần Anh Huy (SN 1988, ngụ Q. Phú Nhuận).

Chiều ngày 25-4, cơ quan công an bắt được đối tượng Vàng khi hắn đang điều khiển xe máy đi trên đường Bùi Hữu Nghĩa (P.2, Q. Bình Thạnh). Riêng các đối tượng còn lại đã nhanh chân bỏ trốn nên cơ quan công an đang tiến hành điều tra truy xét.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vàng khai tối 23-4, khi chúng đang tập trung tại một tiệm game bắn cá ở Bình Thạnh thì được Đào Duy Hưng gọi đi đánh dằn mặt một quán ở Q.1. Cả nhóm đi 6 xe máy hơn 10 người tập trung tại khu vực Chợ Bà Chiểu rồi kéo đến quán kem đập phá.

Qua báo CATP, cơ quan CSĐT Công an Q.1 đề nghị các đối tượng hiện đang bỏ trốn nhanh chóng ra trình diện để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bình luận (1)

Nhốt luôn đừng thả bọn này ra ngoài nữa vì không có lợi gì cho xã hội

cuong - Thứ Năm, 27/04/2017, 16:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang