Nhóm côn đồ xông vào quán kem giữa trung tâm Sài Gòn đập phá

Thứ Ba, 25/04/2017 15:09

|

(CAO) Một nhóm côn đồ mang theo gậy gộc, bình xịt hơi cay ngang nhiên xông vào quán kem đập phá và gây rối khiến mọi người một phen khiếp vía.

Ngày 25-4, Cơ quan CSĐT Công an Q. 1, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ vụ đập phá, hủy hoại tài sản và cố ý gây thương tích xảy ra tại quán kem nhãn Chú Tám nằm trên đường Trương Hán Siêu (P. Dakao, Q.1) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Nhóm côn đồ xịt hơi cay vào quán kem - Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày ngày 23-4, khi mọi người trong quán kem đang rửa ly để chuẩn bị nghỉ thì một nhóm côn đồ mang theo nhiều gậy gộc, hung khí đi trên nhiều xe máy lao đến.

Khi vừa đến nơi, nhóm côn đồ xộc thẳng đến quán kem lớn tiếng “mày qua xin lỗi anh Quốc không là tao dẹp quán mày luôn”. Vừa dứt lời, nhóm này đã xông vào quán đập phá tới tấp. Chưa dừng lại, một tên dùng bình xịt hơi cay mang theo xịt thẳng vào quán khiến nhiều người bên trong bị bỏng rát, khó thở.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ lên xe bỏ đi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của quán kem này ghi lại và sau đó được tung lên các mạng xã hội gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Được biết, giữa chủ quán kem này với một quán kem bên cạnh trước đó có xảy ra mâu thuẫn vì cạnh tranh trong việc giành khách. Hai quán này có lúc cũng đã xảy ra xô xát nhưng sau đó được hòa giải và đang chờ công an giải quyết vụ việc thì vụ đập phá xảy ra.

Quan kem bị đạp phá tan hoang

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình chủ quán kem đã tố cáo lên cơ quan công an. Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được nhóm đối tượng gây án và đang truy bắt để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang