An Giang:

Tạm giữ hình sự đối tượng dâm ô với con gái bạn nhậu

Thứ Hai, 24/04/2017 13:30

|

(CAO) Ngày 24-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết đơn vị vừa thực hiện lệnh tạm giam đối với Đàm Phước Ngọc (40 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên) về tội dâm ô trẻ em.

Sau khi nhạn được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bị can và truy nã đối với Ngọc vì liên quan đến hành vi dâm ô với trẻ em xảy ra tại ấp Bình Phú I, xã Bình Hòa.

Biết mình không thể thoát tội sau khoảng 4 tháng lẩn trốn, mới đây Ngọc đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại cơ quan công an, Ngọc khai rằng vào ngày 18-12-2016, y cùng với một người bạn tên C. đến nhà ông Y. (cha của L.) để rủ nhậu. Sau khi nhậu xong tại nhà ông Y. cả 3 đi ăn cháo có chở theo L. (6 tuổi) đi cùng. Sau khi ăn cháo xong, Ngọc kêu C. rủ ông Y đến nhà của người này để nhậu tiếp tăng 2.

Đối tượng Ngọc

Đến 11 giờ cùng ngày sau khi uống hết 1,5 lít rượu thấy Y và C. đã ngủ tại mâm. Thấy vậy, Ngọc đi ra ngoài cách nhà C. khoảng 500m nằm ngủ trên ghế đá. Đến 14 giờ cùng ngày, Ngọc quay lại nhà C. thấy cả hai bạn nhậu vẫn còn nằm ngủ nên nảy sinh ý định giao cấu với cháu L.

Vì vậy, Ngọc đã dẫn L. đi. Khi đó C. bật dậy hỏi: “Mày dẫn L. đi đâu” Ngọc đáp: “Tao dẫn nó về nhà”. Sau đó Ngọc đã dẫn L. đến khách sạn A.B 2 (thuộc ấp Phú Hòa, xã Bình Hòa) để thực hiện hành vi đê hèn rồi bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang