Nghi án Việt kiều Canada treo cổ chết trong khách sạn ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 09/06/2017 10:18

|

(CAO) Thấy vị khách đến thuê phòng đóng cửa im ỉm cả ngày không đi ra ngoài, nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì tá hỏa thấy ông này đã treo cổ chết từ trước đó.

Sáng nay (9-6), Cơ quan CSĐT Công an Q. Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra vụ một Việt kiều nghi treo cổ chết vừa xảy ra trên địa bàn.

Một Việt kiều nghi treo cổ tự vẫn trong khách sạn - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 7-6, một người đàn ông sử dụng hộ chiếu và giấy phép lái xe mang tên Hồ Sơn Công (SN 1952; Quốc tịch Canada) đến thuê phòng khách sạn trên đường 17 (P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức) để lưu trú.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, thấy vị khách đến thuê phòng đóng cửa im ỉm cả ngày không đi ra ngoài với nhiều biểu hiện bất thường nên nhân viên khách sạn dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng thì tá hỏa thấy vị khách treo cổ trên giá đỡ ti vi treo trường trong phòng.

Người này hô hoán nhờ những người xung quanh đỡ nạn nhân xuống sơ cứu nhưng vị khách này đã tử vong từ trước đó. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện hai bức thư tuyệt mệnh gửi gia đình và chính quyền địa phương nói do buồn chuyện gia đình nên ông này đã tìm đến cái chết. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang