Bố mẹ gào khóc khi thấy con 35 ngày tuổi nghi bị sát hại trong chậu nước

Thứ Hai, 12/06/2017 19:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khi thấy cậu con trai mới sinh tử vong trong chậu nước, đôi vợ chồng trẻ gào khóc trong đau đớn. Vụ việc gây xôn xao bởi bé trai tử vong nghi bị sát hại với dòng chữ tại hiện trường đầy nghi vấn.

Đến trưa ngày 12-6, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết bất thường của cháu Vũ Việt Anh (33 ngày tuổi) - ở thôn thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội.

Người thân thẫn thờ chờ cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Tại hiện trường, hàng trăm người dân, người thân của cháu Việt Anh vẫn đang mòn mỏi đợi thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc. Với người dân thôn Đình, đây là vụ việc gây bàng hoàng trong cộng đồng làng quê vốn thanh bình từ trước tới nay.

Khuôn mặt thất thần, chị Vũ Thị Yến (người thân bên ngoại nhà cháu bé) cho biết, bố mẹ cháu Việt Anh hiền lành, mới lấy nhau năm 2016, chẳng có xích mích gì với hàng xóm láng giềng không hiểu sao lại ra cơ sự này.

Theo đó, khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, anh Vũ Đình Hải (SN 1988) và chị Phan Thị Trinh (SN 1997) thì bất ngờ không thấy con đâu. Đi tìm khắp nơi, đôi vợ chồng trẻ bàng hoàng phát hiện con trai mình trong chậu nước. Anh Hải, chị Trinh gào khóc bất lực bên thi thể con trai. Nghe thấy tiếng gào khóc, kêu cứu những người dân xung quanh đã chạy đến.

Dònh chữ bất thường nơi cầu thang

Theo thông tin chia sẻ ban đầu của người thân là bà Nguyệt (bà nội cháu Việt Anh) từ bên xưởng mộc về tới nhà thấy cháu trai đang nằm trong chậu nước, trên mặt đã phủ tấm vải xô. Và ở bên sườn cầu thang lên nhà có dòng chữ: “Tao giết cháu mày” được viết bằng chữ in hoa.

Ngay sau khi phát hiện sự việc người nhà hoảng hốt báo người dân xung quanh và lực lượng công an xã xuống hiện trường. Ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng xác nhận sự việc phát hiện cháu bé tử vong trong chậu nước. Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt.

Ông Nguyễn Văn Long (cậu của mẹ cháu bé) đau đớn nói: “Bố mẹ cháu bé mới cưới nhau từ năm 2016, gia đình không có xích mích với ai. Họ hàng nội ngoại cũng hoà thuận, êm thấm. Sau khi nghe sự việc, tôi đã tức tốc chạy tới, đến nơi cháu bé đã ra đi, không thể cứu được nữa”.

Ngôi nhà cổng màu đỏ nơi phát hiện bé trai 35 ngày tuổi chết bất thường

Còn Chị Vũ Thị Yến cho biết: “Tôi nghe bà nội cháu bé kể lại rằng, khoảng 4 giờ sáng cái Trinh nó vẫn dậy cho con bú rồi đi ngủ tiếp, đến hơn 5 giờ tôi chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu. Đi tìm thì thấy cháu bé đã chết, nằm trong chậu nước.

Bình thường thì ở nhà có cả ông bà nội, nhưng đêm hôm qua thì ông bà nội cháu Việt Anh lại không ngủ ở nhà mà ngủ ở xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m).

Đến khi nghe thấy tiếng la hét, thì bà nội mới chạy về xem sự tình thì thấy cháu đã mất. Bản thân tôi thật sự rất bàng hoàng về vụ việc, ở đây chưa bao giờ có vụ việc thương tâm như thế này xảy ra cả.

Bố mẹ nó hiền lành, mới lấy nhau năm 2016, thằng Hải thì làm thợ mộc, vợ nó thì làm nhân viên trong một công ty gần nhà, hai đứa nó ngoan ngoãn chẳng có xích mích gì với hàng xóm láng giềng không hiểu sao lại ra cơ sự này”.

“Nếu thật sự cháu bé bị sát hại thì kẻ đó thật quá nhẫn tâm. Cháu nó mới chỉ được hơn 1 tháng mà đã phải vĩnh biệt cõi đời. Dù không phải là người thân của cháu bé, nhưng chúng tôi thật sự đau xót như người nhà”, anh Tùng người dân trong thôn nói với giọng đau buồn.

Hiện cơ quan công an đã phong toả hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang