Xách dao đâm chết hàng xóm vì nhậu nhẹt gây ồn ào

Thứ Sáu, 10/06/2016 16:54

|

(CAO) Bực tức vì giữa lúc đêm hôm nhưng nhóm thanh niên sống cạnh nhà tụ tập nhậu nhẹt gây ồn ào không cho mình được nghỉ ngơi, ông lão 50 tuổi xách dao sang “nói chuyện” rồi đâm chết một nam thanh niên.

Chủ quán đâm chết người vì 2 con bạc tranh  nhau 10.000 đồng

Chiều nay (10-6), Cơ quan CSĐT Công an Q.8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Son (SN 1966, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vào khoảng 21 giờ 40 phút ngày 9-6, Trần Thành Luân (SN 2.000, quê Bình Định, tạm trú Q.8) ngồi nhậu cùng nhóm bạn tại nhà số 120B đường Rạch Cùng (P.7, Q.8). Do thấy nhóm thanh niên nhậu gây ồn ào nên ông Son chạy qua nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Đối tượng Nguyễn Văn Son tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Bực tức, ông Son chạy về nhà lấy một con dao chạy sang nhà hàng xóm đâm một nhát trúng bụng của Luân khiến nam thanh niên này gục ngã tại chỗ. Ngay sau đó, nhóm bạn đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Q.8 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ điều tra. Hung thủ gây án cũng bị cơ quan công an bắt giữ khẩn cấp.

Nhắc nhở ồn ào, người đàn ông bị đâm chết tại chỗ

Tại cơ quan công an, ông Son thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do nhóm thanh niên ăn nhậu gây ồn ào, không để cho ông nghỉ ngơi nên trong lúc nóng giận đã gây nên hậu quả đau lòng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang