Vụ cháy 4 người chết: “Cháy rồi các cháu ơi. Chạy đi”

Thứ Sáu, 10/06/2016 12:29  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Bà Nguyễn Thị Năm Lý (SN 1965, quê Phú Thọ) – nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà 4 người chết ở cửa hàng bếp điện từ trên địa bàn Q.Tân Phú (TP.HCM) đã hô to như thế để 4 người còn lại chạy thoát thân nhưng không kịp…

Bốn người tử vong trong vụ cháy nhà ở Sài Gòn đều rất trẻ

Trưa 10-6, bác sĩ Lương Quốc Tuấn, Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Q.Tân Phú cho biết, khoảng 7 giờ cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Lý trong tình trạng cơ thể bị cháy nhẹ, có nhiều vết thương và đã tiến hành cứu chữa kịp thời.

Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân Lý đã hồi phục, các dấu hiệu sinh tồn rất ổn định nhưng tâm lý vẫn còn hoảng loạn khi nhắc đến vụ cháy.

Ông Đỗ Văn Cảnh (66 tuổi, anh họ nạn nhân) cho biết, bà Lý vào TP.HCM được khoảng nửa tháng để trông coi cửa hàng trên. “Phát hiện cháy, em tôi đã hô to: “Cháy rồi các cháu ơi. Chạy đi” để cho các cháu ngủ chung chạy thoát ra ngoài”, ông Cảnh thuật lại lời kể của bà Lý.

Bà Lý (nằm kế bên người đàn ông ngồi) đang được điều trị trong Bệnh viện Q.Tân Phú

Theo lời bà Lý kể lại cho ông Cảnh thì sau khi phát hiện cháy, bà Lý đã mở cửa ngoài của căn phòng ở lầu 1 rồi sau đó nhảy sang ban công của nhà kế bên nên mới thoát chết.

Ông Cảnh cũng cho hay, tình hình sức khỏe của bà Lý ổn định và tâm lý hoang mang do dư chấn của vụ cháy gây ra. Sau khi được các bác sĩ cho xuất viện, bà Lý sẽ về nhà ông Cảnh để nghỉ dưỡng.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 4 giờ 15 ngày 10-6, cửa hàng kinh doanh bếp từ ở địa chỉ 423 Lũy Bán Bích (Q.Tân Phú, TP.HCM) xảy ra hỏa hoạn làm 4 người chết, 1 người bị thương.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được công an điều tra.

Cháy cửa hàng bếp điện từ, 4 người chết

Bình luận (0)

Lên đầu trang