Hai con nghiện mới ra tù lại cướp tài sản

Thứ Ba, 27/02/2018 18:07  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hai người đều tên Phước chạy xe máy trên đường, thấy một phụ nữ ôm túi xách (bên trong có 28 triệu đồng) liền bám theo và ra tay cướp giật. Cả hai đều nghiện ma túy, đều có tiền án tiền sự và mới ra tù.

Chiều 27-2, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Phan Văn Phước (25 tuổi, ngụ P.Phú Hậu, TP.Huế) và Nguyễn An Quốc Phước (20 tuổi, ngụ P.Phú Hậu, TP.Huế) về hành vi “Cướp tài sản”.

Cơ quan chức năng đọc quyết định bắt các đối tượng
Hai đối tượng bị bắt về hành vi “Cướp tài sản”

Theo điều tra ban đầu, sáng 25-2, Phan Văn Phước điều khiển xe máy BS: 75V1-0650 chở Nguyễn An Quốc Phước đến đường Chi Lăng thì phát hiện chị Đinh Thị Lệ Tuyền (ngụ P.Trường An, TP.Huế) ngồi sau xe máy ôm túi xách nên nảy sinh ý định cướp giật để lấy tiền tiêu xài.

Văn Phước lái xe máy chở Quốc Phước bám theo nạn nhân để chờ cơ hội ra tay. Khi đến đường Lê Lợi (TP.Huế), Văn Phước áp sát xe máy và Quốc Phước nhanh tay giật túi xách (bên trong có 28 triệu đồng) rồi bỏ chạy.

Các đối tượng chia nhau tiền tiêu xài, vào Đà Nẵng mua ma túy đá mang về Huế để sử dụng. Hai đối tượng là những con nghiện nặng, đều có tiền án, tiền sự về tội “Trộm cắp tài sản” và mới ra tù tháng 10-2017.

Mới ra tù, trộm hàng loạt chiếc xe máy
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang