Mới ra tù, trộm hàng loạt chiếc xe máy

Thứ Hai, 02/05/2016 16:40

|

(CAO) Từng bóc lịch nhiều năm về tội trộm cắp tài sản, Lành vừa mới ra tù thì vẫn không quên ngón nghề cũ, y đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy ở các địa bàn khác nhau.

Ngày 2-5, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, vừa truy bắt được đối tượng Trần Đình Lành (SN 1994, quê Nghệ An) giao cho cơ quan công an điều tra, xử lý.

Đối tượng Lành

Dịp lễ 30-4 và 1-5, nhóm “hiệp sĩ” gồm: Nguyễn Thanh Hải, Phan Ngọc Dương Tài, Dương Hồ Tấn Minh, Nguyễn Huệ Minh Tân, Trần Phước Lộc và Hồ Duy Tân đi tuần tra như thường lệ, nhằm phát hiện tình trạng mất cắp, cướp giật.

Sáng ngày 5-2, các “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng chạy xe Sirius màu đỏ đen BS: 61H1- 15600 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (khu phố 9, phường Phú Hoà). Nhìn thấy bóng dáng “hiệp sĩ”, đối tượng mau chóng rồ ga bỏ chạy thục mạng.

Các “hiệp” sĩ liền truy đuổi qua nhiều tuyến đường, đến Yersin ngã 6 thì “hiệp sĩ” Hải ép được xe, sau đó bắt giữ lại. Lúc này, đối tượng mới khai nhận trước đó từng bị nhóm “hiệp sĩ” bắt hai lần vì có hành vi trộm xe gắn máy.

Khai thác nhanh đối tượng, các “hiệp sĩ” biết được Lành vừa mới ra tù. Y đã trộm được 5 chiếc xe máy và bán kiếm tiền. Chiếc xe Lành đang chạy cũng vừa mới trộm được ở xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Để xác minh, nhóm “hiệp sĩ” liên hệ với công an huyện Bàu Bàng thì được xác nhận, có người dân trình báo mất chiếc xe may BS: 61H1- 15600. Đối tượng Lành sau đó được giao cho cơ quan công an huyện Bàu Bàng để tiếp tục điều tra, mở rộng ra các vụ án trộm xe gắn máy khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang