Cháy nhà rạng sáng, hai vợ chồng chết cháy, hai con trai nguy kịch

Thứ Hai, 02/05/2016 08:01  | Hương Nhàn

|

(CAO) Theo láng giềng thì người vợ làm nghề bán thịt lợn, người chồng tính khí không bình thường, rượu chè. Sáng nay họ phát hiện cả hai vợ chồng chết cháy còn hai con trai nguy kịch trong ngôi nhà cháy rụi nồng nặc mùi xăng.

 

Vụ cháy xảy ra khoảng 2 giờ sáng nay (2-5) tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An làm hai vợ chồng chủ nhà chết cháy, hai con trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn

Theo người dân địa phương, khoảng 4 giờ sáng, họ nghe tiếng nổ lẹt dẹt và ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt tại ngôi nhà ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, mọi người chạy đến thì chứng kiến một cảnh tượng thê lương đó là hai vợ chồng ông Lê Tiến Ngữ và bà Nguyễn Thị Cọt (37 tuổi) chết cháy.

Hai con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (SN 1997) đang bị lửa cuốn cháy sém gào thét bên thi thể mẹ và bố.

Ngay lập tức mọi người gọi xe cấp cứu đưa hai con trai đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An, đồng thời cùng nhau dập lửa và gọi điện báo cho Công an thị xã Hoàng Mai có mặt xử lý.

Người dân địa phương bàng hoàng, đau xót khi hay tin gia đình chị Cọt gặp nạn

Đến hơn 5 giờ sáng nay, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường thì vụ cháy đã được dập tắt nhưng vẫn nồng nặc mùi xăng nên chưa thể kết luận nguyên nhân của vụ cháy do chập điện hay tưới xăng đốt.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan CSĐT đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân. Cháu Điều và Đồng nguy hiểm đến tính mạng đã được chuyển gấp ra Hà Nội để cứu chữa.

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang