Phát hiện thi thể bé trai bị nhét giẻ vào miệng, đặt trong túi nilon đen

Thứ Hai, 02/05/2016 06:41  | Đồng Dương

|

(CAO) Khoảng 17 giờ 20 phút chiều nay, trong lúc đi tập thể dục tại ven hồ Hai Bà Trưng (phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một số người dân đã phát hiện một bọc túi nilon màu đen đặt trên ghế đá, trước cổng trường mầm non Việt - Bun.

Nhận thấy túi nilon trên có hình thù kỳ lạ, đồng thời lại được đặt trên ghế đá khiến nhiều người dân nghi ngờ, liền đi tới công an phường Đồng Nhân cách đó khoảng 10m để báo tin.

Ngay lập tức, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời tiến hành mở chiếc túi nilon đen. Khi miệng túi bật mở, những người chứng kiến hãi hùng khi thấy bên trong là thi thể một bé trai, miệng vẫn còn bị nhét giẻ.

Đánh giá đây là nột vụ án phức tạp, công an phường Đồng Nhân đã tiến hành thông báo cấp trên để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Bình luận (1)

Ác quá! Giết trẻ em vô tội, không thể tự vệ, cũng không thể hiểu vì sao bị giết... là hành vi tận cùng của cái ác. Bắt được hãy tử hình ngay, cho dù là kẻ nào. Chỉ có ác quỷ mới có thể làm những việc như thế ! Gần đây quỷ xuất hiện nhiều quá !

Mey - Thứ Hai, 02/05/2016, 16:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang