Chồng chết cháy, vợ nguy kịch trong căn nhà ám khói

Thứ Hai, 18/04/2016 16:17

|

(CAO) Phát hiện ngọn lửa, khói đen bốc cháy, người dân đến ứng cứu thì phát hiện người đàn ông chết cháy bên cạnh là người vợ bị lửa thiêu đang nguy kịch.

Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đã phong tỏa ngôi nhà cháy khiến chồng chết tại chỗ, vợ nguy kịch để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc...

Vụ cháy ngôi nhà bà Nguyễn Thị Bê tại khu 4, thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) xảy ra vào 7 giờ sáng 18/4, khiến anh Hoàng Phi Khoa (SN 1961, là con rể bà Nguyễn Thị Bê) chết tại chỗ. Vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Cẩm Tú (SN 1982) bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh: Minh Hải

Tại ngôi nhà xảy ra vụ cháy, công an đã niêm phong cửa ra vào để điều tra. Những vệt khói đen sì bám trên tường ngôi nhà cấp 4 khiến nhưngx người chứng kiến bàng hoàng, sửng sốt.

Những người chứng kiến vụ việc cho hay, nghe thấy tiếng hô hoán cứu người trong nhà bà Bê, hàng chục người dân chạy vào thì anh Khoa và vợ là chị Mạc Cẩm Tú đang bốc cháy như ngọn đuốc. Người dân vội vã dập lủa cứu người nhưng anh Khoa đã tử vong, chị Tú bị thương rất nặng. Bên cạnh đó, người con trai của anh Khoa bị câm điếc lao vào cứu bố mẹ cũng bị thương ở tay và đầu.

Người vợ nguy kịch được cấp cứu tại bệnh viện- Ảnh: Minh Hải

Nhân chứng cho biết thêm, thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Khoa thường cãi nhau. Trước khi sự việc xảy ra ít phút, anh Khoa và chị Tú có vào phòng riêng để nói chuyện với nhau. Sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Được biết, anh Hoàng Phi Khoa vốn là người ở xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà, khi lấy chị Tú thì dọn về khu 4, Thị trấn Thanh Hà để sinh sống. Hiện nay, hai vợ chồng có 3 người con. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên xay ra to tiếng với nhau.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang