Nghệ An: Chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy khiến cả nhà thương vong

Thứ Hai, 02/05/2016 10:21  | Hương Nhàn

|

(CAO) Ngay sau khi nhận được tin về vụ cháy nhà “do chập điện” lúc 4h sáng nay 2-5 tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ việc.

Bà T, một láng giềng thân cận với nạn nhân cho biết “bình thường 4h sáng bà Nguyễn Thị Cọt đã dậy chuẩn đi lấy hàng thịt lơn để đưa ra chợ Quỳnh Xuân bán. Hôm nay nghe tiếng nổ và cháy dữ dội phía nhà bà mà không thấy bà mở cửa. Chạy sang, chúng tôi đã thấy thảm cảnh cả hai vợ chồng ông Lê Tiến Ngữ và bà Nguyễn Thị Cọt đã chết cháy.

Bên cạnh đó là hai anh em sinh đôi đang cố cứu mẹ. Cháu Điều còn tỉnh táo hơn cho biết cả hai ngủ ở nhà trên, còn bố và mẹ ngủ ở nhà dưới. Khi nghe cháy, nổ các cháu chạy đến là khoảng hơn 2h sáng và đã chứng kiến cảnh tượng như trên”.

Gặp hàng trăm người dân vây quanh ngôi nhà tiếc thương cho hai vợ chồng ông Ngữ, nhưng ai cũng đề nghị giấu tên cung cấp thông tin. Một người đàn ông cho biết “bình thường bà Cọt là người chịu khó hay làm và buôn bán giỏi. Mấy năm gần đây bà bán thịt lợn ở chợ xây được nhà cửa kiên cố kín cổng cao tường và tạo ra nhiều mối quen biết nên cũng giúp được nhiều người làm ăn và cho vay khá nhiều.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. - Ảnh: Hương Nhàn 

Ngược lại ông Ngữ là người hay ghen tuông thường rượu chè suốt ngày. Thỉnh thoảng chúng tôi vẫn nghe ông dằn vặt bà. Được biết hai vợ chồng còn có một con trai lớn làm gì ở đâu không ai biết nhưng đã có vợ cách đây vài năm.”

Đến thời điểm 10 h sáng nay, cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai đang phối hợp với công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường và tử thi để đưa ra kết quả cuối cùng ,còn hai cháu Lê Tiến Điều và Lê Tiến Đồng đang được chuyển ra Hà Nội cấp cứu (đại tá Trần Sơn phó trưởng công an thị xã Hoàng Mai) đang có mặt tại hiện trường cho biết.

Như vậy vụ cháy nhà không phải do chập điện như một số thông tin của người dân ,còn hiện trường vụ cháy cũng xuất phát nơi nhà dưới sát đó và tại phòng ngủ của hai người tử vong, nguyên nhân chưa thể xác định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang