Gã đàn ông bóp cổ cụ bà 81 tuổi cướp tiền

Thứ Năm, 01/03/2018 19:15  | Tiêu Ngọc

|

(CAO) Ngày 1-3, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, vừa khám phá thành công chuyên án cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, chiều 3-2, đối tượng Nguyễn Đình Thương (34 tuổi, ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc) đến nhà của bà Nguyễn Thị H. (81 tuổi, trú cùng địa phương) thì phát hiện bà H. chỉ ở nhà có 1 mình nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khi Thương đến nhà bà H. đúng lúc bà đang ngồi giặt áo quần dưới nhà bếp. Thấy vậy, Thương lẳng lặng đi đến sát vị trí bà H. đang ngồi, quá bất ngờ, bà H. bị giật mình ngã xuống đất, lộ ra cái túi ni lông đựng tiền bỏ trong túi áo.

Lúc này Thương cúi xuống giật túi ni lông trong túi bà H. thì bị bà dùng tay kéo áo lại. Khi đó Thương dùng 2 tay của mình bóp cổ bà H. đè xuống đất. Đến khi bà H. bị chảy máu nhiều ở miệng và không chống cự nữa thì Thương mới buông tay ra, lấy chiếc túi ni lông đựng tiền của bà H. rồi ra khỏi nhà, điều khiển xe máy bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Đình Thương

Chạy xe máy đến sát bờ kè sông Vu Gia, thị trấn Ái Nghĩa, Thương lấy túi ni lông ra kiểm đếm tiền thì bên trong có 3,9 triệu đồng rồi tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Về phần bà H., một lúc sau người thân trở về phát hiện bà nằm bất động trên sàn nhà nên đã nhanh chóng đưa bà đến cơ sở y tế điều trị. Do phải chăm sóc sức khỏe cho bà H. và sau đó trúng dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 nên đến ngày 24-2, gia đình bà H. mới đến Công an huyện Đại Lộc trình báo sự việc.

Tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc xác định tuy số tiền bị cướp không lớn, song hành vi của đối tượng gây án là rất táo tợn, nếu không nhanh chóng truy bắt hung thủ sẽ gây hoang mang trong nhân dân nên đã quyết định thành lập chuyên án để đấu tranh, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đại Lộc xác định Thương chính là đối tượng gây ra vụ cướp trên nên đã tung nhiều mũi trinh sát đi truy bắt, đồng thời vận động người thân đưa Thương đến cơ quan đầu thú. Ngày 28-2, gia đình đã đưa Thương đến Công an huyện Đại Lộc để đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, đối tượng Thương từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản; Thương và vợ đã ly hôn sau khi có với nhau 1 người con sinh năm 2013.

Bình luận (0)

Lên đầu trang