Nhóm côn đồ ném bom xăng, truy sát tại tiệm sửa xe

Thứ Năm, 01/03/2018 11:35  | Thể Trịnh

|

(CAO) Anh Thuận đang ở nhà thì bị nhóm thanh niên khoảng 20 người đến bao vây trước cửa tiệm sơn sửa xe. Nhóm này hung hăng xông thẳng vào tiệm dọa chém anh Thuận, rồi cầm theo mã tấu, tuýp sắt đập phá tài sản.

Ngày 1-3, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, truy bắt nhóm đối tượng xông vào một tiệm sơn xe máy đập phá tài sản, ném bom xăng.

Tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại nhà anh Huỳnh Thanh Thuận - chủ tiệm sơn xe máy (KP.2, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa).

Vào khoảng 21 giờ 30 đêm 28-2, anh Thuận ở nhà thì bị nhóm thanh niên khoảng 20 người đến bao vây trước cửa tiệm. Nhóm này hung hăng xông thẳng vào tiệm sơn dọa chém anh Thuận, rồi cầm theo mã tấu, tuýp sắt đập phá tài sản. Một số người trong nhóm côn đồ ném 4 quả bom xăng gây cháy trong nhà.

Tiệm sơn nơi xảy ra vụ ném bom xăng

Anh Thuận và những người hàng xóm thấy nhóm côn đồ hung hăng nên đã bỏ chạy. Lúc này, một người làm việc cho anh Thuận không chạy kịp nên bị chém vào tay gây thương tích. Khi anh Thuận và những người khác bỏ chạy, nhóm thanh niên tiếp tục dùng hung khí đập phá đồ dùng, tài sản trong tiệm sơn.

Sau khi gây án nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chủ tiệm sơn đã hô hoán cùng người dân vào nhà dập lửa nên tránh thiệt hại.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm và tổ chức truy bắt các đối tượng liên quan.

Trụ sở công an phường ở TP.HCM bị ném bom xăng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang