Nhà một cô giáo bị tấn công bởi “bom xăng” pha nhớt

Thứ Sáu, 27/05/2016 09:00  | Chí Dũng

|

(CAO) Ngày 27-5, Ông Đào Anh Dũng- Phó trưởng Công an phường Thắng Lợi (TP Pleiku, Gia Lai) cho biết, công an phường đã nhận được đơn trình báo việc nhà bà Đặng Thị Hồng bị tấn công bằng “bom xăng” và đang tiến hành điều tra.

Trước đó, trong lúc đang ngủ trong nhà cùng 2 con nhỏ, bà Đặng Thị Hồng (SN 1971, trú tổ 6, phường Thắng Lợi) bị một số đối tượng ném “bom xăng” pha nhớt vào nhà. Các đối tượng đã cố tình ném vào vách thông gió lên phía trần nhà. Sau cú ném ác ý, nhà bà Hồng dính đầy xăng và nhớt. Nhiều vật dụng trong nhà cũng bị xăng và nhớt bắn tung tóe.

Ngay sau sự việc, bà Hồng đã mời công an phường Thắng Lợi và tổ dân phố đến lập biên bản. Bà Hồng cho biết từ trước đến nay bà sống chan hòa với mọi người, không gây thù oán với ai. Tuy nhiên, trước hôm xảy ra sự việc, giữa bà và một phụ nữ trú cùng phường có xảy ra mâu thuẫn. Phụ nữ này còn cho phá một số tài sản ngoài vườn và to tiếng xúc phạm, dọa nạt bà.

Xăng dính nhớt bị ném vào nhà - Ảnh: Chí Dũng 

Bà Hồng đang làm giáo viên cho một trường học cách nhà hơn 40km. Bà sống cùng 2 con nhỏ trong căn nhà nên sự việc xảy ra làm bà rất hoang mang, sợ hãi.

Hiện sự việc đang được công an phường Thắng Lợi thụ lý, giải quyết. Bước đầu công an phường đang tiến hành sàng lọc các đối tượng tình nghi, để nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Bức vách dính vết xăng pha nhớt - Ảnh: Chí Dũng

Bình luận (0)

Lên đầu trang