Bắt nghi phạm giết tài xế xe ôm cướp tài sản trong đêm

Thứ Ba, 04/09/2018 11:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau hơn một ngày tích cực vào cuộc điều tra, phá án, Công an đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông làm nghề xe ôm.

Trưa 4-9, nguồn tin của Báo công an TP.HCM cho biết, Công an huyện Vân Hồ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sơn La đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông lái xe ôm vào tối 2-9.

Nguồn tin cho biết, nghi phạm bị bắt vào khoảng 10 giờ ngày hôm nay, khi đang lẩn trốn tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, Sơn La. “Hiện tại đơn vị nghiệp vụ đang làm nên chưa có thông tin cụ thể về đối tượng”, nguồn tin cho hay.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, ra vào khoảng 18 giờ giờ 30 ngày 2-9, tại bản Suối Liếm, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, Sơn La xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân là ông N.X.T. ( trú tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) làm nghề xe ôm, khi đi đến đoạn đường trên của xã thì bị một đối tượng lạ mặt sát hại, cướp xe máy.

Nghi phạm bị bắt giữ cách hiện trường gây án khoảng 20km.
Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm, ghi lời khai nhân chứng, truy bắt thủ phạm.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong khi trên người dính nhiều vết thương, bên cạnh là chiếc điện thoại. Chiếc xe máy của nạn nhân đã bị kẻ gian đưa đi khỏi hiện trường, đến 3 giờ sáng hôm sau thì tìm thấy xe máy cách hiện trường khoảng 15km.

Bước đầu xác định, nạn nhân bị cứa vào cổ, đâm vào ngực và sau lưng dẫn tới tử vong. Đến 5 giờ sáng ngày 3-9, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang