Nội dung chính báo CATP ngày 1-9-2018: Chiêu “thổi” tiền của cặp đôi bất hảo

Thứ Sáu, 31/08/2018 20:55  | Ban Biên tập

|

(CAO) Vờ vào shop thời trang mua quần áo, người phụ nữ cố tình trả bằng tờ tiền mệnh giá lớn để được thối lại tiền thừa. Sau đó, đối tượng tiếp tục trả giá thấp xuống và đòi trả lại hàng, không mua nữa.

Trong khi người bán hàng không để ý, đối tượng giở chiêu “thổi” tiền rồi nhanh chóng lên xe cùng đồng bọn chuồn êm. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt cửa hàng đã “dính” chiêu bẩn của cặp đôi này. (Bài Chiêu “thổi” tiền của cặp đôi bất hảo).

Trong lúc ngồi uống rượu tại nhà ở xã Phú Lộc (H. Can Lộc, Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Miền (SN 2000), Phan Văn Quốc (SN 1997), Nguyễn Văn Anh (SN 2001), Bùi Huy Quyến (SN 1996) và Nguyễn Huy Hoàng (SN 2002) bàn nhau đi cướp tài sản để kiếm tiền tiêu xài. Sau khi bàn bạc thống nhất, cả bọn đem theo 2 con dao thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp tài sản khiến người đi đường hoang mang. (Bài Bắt nhóm cướp gây án lúc rạng sáng).

Là đối tượng nghiện ma túy nặng lại lười lao động, để có tiền thỏa mãn nhu cầu, Trương Hậu Giang (27 tuổi) cùng đồng bọn rảo khắp các tuyến đường nội ô TP. Biên Hòa (Đồng Nai) tìm người đi đường sơ hở để ra tay “ăn hàng”. Nhận tin báo của các bị hại, Đội CSHS Công an TP. Biên Hòa vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, lực lượng chức năng đã xác định Giang chính là thủ phạm nên tiến hành truy bắt. (Bài Con nghiện gây hàng loạt vụ cướp giật)

Thời gian qua, trên cả nước xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông, để lại những hậu quả đau lòng; đồng thời gây khó khăn cho công tác điều tra vì người gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần tìm ra các giải pháp khắc phục để hạn chế tình trạng này, trong đó nê quan tâm đến vấn đề “đạo đức của người tài xế”. (Bài Sau nhiều vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn: Cần sự đánh động lương tri của chủ phương tiện).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tìm ra thủ phạm giết người ở Hà Lan: nhờ kiểm tra mẫu ADN của 15 ngàn người tình nguyện; Thực và mơ; Chém thiếu niên chăn bò tử vong, chỉ lãnh 5 năm tù?; Vụ hàng trăm khách hàng “tố” chủ đầu tư dự án Thái Sơn 2 lừa dối: Khách hàng có tiếp tục được “ăn bánh vẽ”?; Sóc Trăng: Lại phát hiện sai phạm trong dự án bờ kè sông Maspero; Khởi tố 2 doanh nghiệp có dấu hiệu nhập khẩu trái phép phế liệu; “Biến tướng” ở KDC Trung Sơn; Phạt 2 cá nhân đưa nước vào động vật trước khi mổ; Bắt đối tượng trộn ma túy vào muối; Triệt phá tụ điểm đá gà qua mạng; Phòng CSHS Công an Tây Ninh: Tiếp nhận hai nạn nhân sau hơn một năm bị lừa bán sang Trung Quốc; Gần 90 tuổi vẫn khiến nhiều người sập bẫy; Hậu Giang: Nhiều sai phạm trong tuyển dụng và bổ nhiệm cán bộ; Truy tìm 4 đối tượng trong đường dây buôn lậu máy móc cũ…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang