Giải cứu người leo lên mái nhà nhảy múa ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 02/09/2018 08:20

|

(CAO) Người đàn ông có biểu hiện bất thường, nghi ngáo đá, dùng hung khí uy hiếp người thân rồi leo lên mái nhà nhảy múa.

Tối 1-9, Cơ quan chức năng huyện Bình Chánh, TP.HCM đã giải cứu thành công một người đàn ông khoảng 30 tuổi nghi ngáo đá dùng hung khí uy hiếp người thân rồi leo lên mái nhà cố thủ suốt nhiều giờ.

Người đàn ông  nghi ngáo đá leo lên mái nhà nhảy múa

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, một người đàn ông khoảng 30 tuổi sống ở căn nhà cấp 4 trên đường Võ Văn Vân (Ấp 3A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) có những biểu hiện lạ như người ngáo đá rồi la hét thất thanh.

Sau đó, người này được cho cầm cây kéo khống chế uy hiếp một số người thân trong nhà. Khi mọi người vào can ngăn, gã đàn ông này cởi trần leo lên mái nhà cố thủ và nhảy múa. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh cùng lực lượng cứu nạn - cứu hộ có mặt tại hiện trường tiến hành khuyên can, thuyết phục đối tượng leo xuống và không làm điều dại dột.

Tuy nhiên, người này vẫn không chịu lắng nghe và có những hành động chống đối. Trước tình hình trên, lực lượng cứu hộ đã tiếp cận và khống chế được đối tượng đưa về trụ sở công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang