Nội dung chính Báo CATP ngày 18-7-2015

Thứ Sáu, 17/07/2015 18:47  | BAN BIÊN TẬP

|

(CAO) Sau khi đưa thi thể ông Đinh Công Hảo về nhà, những câu chuyện huyễn hoặc vẫn chưa dừng lại. Một bác sĩ người Mỹ sau cả tháng trời nghiên cứu đã không thể lý giải được điều gì.

Cuối cùng, ông phán rằng đây là hiện tượng “chết rũ” rất hiếm thấy trên thế giới và đề nghị gia đình bán lại cái xác cho mình với giá 2 triệu USD, tương đương 8 tấn vàng so với giá tiền con cọp lúc bấy giờ. (Bài Bí mật về “xác ướp” gần 50 năm tại Phú Tân – An Giang: Đi tìm nguồn gốc của xác ướp có giá 2 triệu USD – kỳ cuối).

Trong vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước, dư luận không chỉ bàng hoàng vì sự tàn độc của kẻ phạm tội mà còn ngạc nhiên trước phác thảo chân dung sát thủ nhờ nằm mơ của một nữ sinh viên từ 10 ngày trước. Và bức phát thảo ấy có nét tương đồng với một can phạm trong vụ án. Vậy dưới quan điểm khoa học, nên nhìn nhận sự việc đó như thế nào? (Bài Giấc mơ về chân dung sát thủ vụ thảm sát Bình Phước có đáng tin?).

Hàng chục người dân ở ấp 6, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đồng ký tên vào đơn gửi các cơ quan chức năng, kiến nghị xem xét lại bản án vừa được tòa tuyên liên quan đến vụ tranh chấp giữa nguyên đơn với bị đơn cùng ngụ ấp 6, xã Tân Thạch. Việc người dân địa phương bức xúc, kiến nghị tập thể cho một gia đình bị xử oan là điều hiếm thấy. (Bài Chuyện lạ ở Châu Thành, Bến Tre: Được tòa “thưởng” tiền, vàng vẫn… kêu oan).

Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi, anh Lê Văn Toán (SN 1994, ngụ Q.8) thường lên mạng xã hội để giao lưu. Tháng 4-2015, nhận được lời mời kết bạn từ cô bạn gái có nickname dễ thương “Hoa Mimosa”, Toán đem lòng thương nhớ và hẹn gặp mặt. Thế nhưng người đẹp luôn tìm cách khước từ vì bận đi học. Đến lúc “nàng” mở lời mượn nhiều lần với số tiền lớn, sinh nghi nên Toán cất công theo dõi và tá hỏa khi người đẹp lại là một gã đàn ông chuyên nghề cắt tóc. (Bài “Hoa”… độc).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhà có ba chủ tịch; Dân khổ vì một bãi giữ xe?; Đường Nguyễn Xiển, quận 9: Xe tải chạy bất kể biển cấm; Kon Tum: Hai cha con giết người chôn xác phi tang; Băng cướp nhí gây án hàng loạt; Công an làm nhiệm vụ bằng xe đạp; Giao thông ở Mỹ vẫn nguy hiểm; Tìm động cơ vụ xả súng ở văn phòng quân đội Mỹ; Gia đình nạn nhân MH17 đòi quân ly khai Ukraine bồi thường; Vợ chồng vận động viên khuyết tật “hái” nhiều huy chương; Đại học Võ Trường Toản: Trễ đóng học phí 24 giờ, hủy kết quả học tập; Trụ gạch đổ, đè một người tử vong; Lạng Sơn: Phát hiện vụ nhập lậu mỹ phẩm số lượng lớn; Bắt kẻ lừa tình, đoạt tiền; Hiểm họa bình gas mini “ba không”…

Kính mời bạn đọc đón xem.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang