Nội dung chính báo CATP ngày 16-7

Thứ Tư, 15/07/2015 17:38  | Ban biên tập

|

(CAO) Tư chất thông minh khi còn nhỏ, nhưng vì bệnh hiểm nghèo nên ông Đinh Công Hạo (SN 1951) chết yểu từ năm 17 tuổi.

Tưởng như mọi chuyện đã an bài với người quá cố, nhưng người chết an táng được 4 ngày phải đào lên là minh chứng cho những điều kỳ diệu của tạo hóa. Gần 50 năm qua,thi thể của ông vẫn không bị phân hủy và vẫn “ở chung” với cả 3 thế hệ trong cùng một mái nhà. (Bài Bí mật về “xác ướp” gần 50 năm tại Phú Tân – An Giang: Đi tìm nguồn gốc của xác ướp trị giá 2 triệu USD).

Nằm lọt thỏm giữa núi rừng trùng điệp, bản Phồng giáp biên giới Việt – Lào. Do đường sá hiểm trở nên bản Phồng là địa phương được coi là nơi nghèo nhất tỉnh Nghệ An. Mặc dù cuộc sống còn lạc hậu nhưng từ xưa tới nay nơi đây rất yên bình. Thế nhưng cách đây gần nửa tháng, 4 người trong một gia đình đã bị sát hại dã man tại một lán trại, chỉ duy nhất một người còn sống sót. (Bài Vụ bốn người trong một gia đình bị thảm sát ở Nghệ An: Lời kể của người thoát chết).

Lã Thị Thùy Vân (SN 1958, quê Hà Nam) cùng chồng là Lâm Phúc Lâm (SN 1958, ở Thanh Hóa, cùng ngụ quận Phú Nhuận) từng nổi tiếng trong giới làm ăn theo kiểu lừa lọc tại TPHCM. Cặp đôi này đã thực hiện nhiều phi vụ, ẵm hàng trăm ký vàng khiến nhiều đại gia lao đao. (Bài Cặp vợ chồng lừa 2.666 lượng vàng của nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp).

Bệnh sốt rét bùng phát với con số tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, vì thế Trung ương đã cấp gần 40 tỷ đồng để người dân phòng chống. Mùng chống muỗi đã được phát miễn phí cho các hộ gia đình ở tỉnh Gia Lai. Thế nhưng, số mùng này sau đó được dân biến thành công cụ để phục vụ… chăn nuôi hoặc đem vứt ngoài vườn, xó nhà vì không thể dùng được. (Bài Chuyện bi hài về chiếc mùng muỗi chui lọt).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cả nhà cùng vào tù; Giả danh thanh tra xây dựng để lừa đảo; 12 bị cáo lãnh 63 năm tù về tội giết người; Cơn lốc ma túy “đá” về miền Tây; Phá nhanh ổ ma túy; Tưởng nhớ cố Tổng biên tập Nguyễn Anh Linh: Đêm trắng huyền thoại; Chuyện lạ ở Quảng Nam: Cô gái mắc chứng cuồng ăn; Vụ hai lãnh đạo Công ty TNHH Trường Ngân bị bắt: Độn 800 tấn rác vào tài sản thế chấp vay 600 tỷ đồng; TP. Biên Hòa, Đồng Nai: Hàng trăm hộ dân đã đóng tiền phập phồng mong điện!; Nghĩa tình Vietinbank với Quảng Trị; Giải cứu nam thanh niên ngáo đá đánh đu trên cần cẩu; Đổi mới: Nghệ sĩ thích, nhà văn không?; Cả nhà cùng mắc bệnh nan y; “Hung thần” vô tư lưu thông vào giờ cấm; Mỹ: Vì sao những vụ xả súng thường xảy ra?; Nhật: Quốc hội phê chuẩn dự thảo mở rộng vai trò quân đội; Ấn Độ tái khẳng định ưu thế ở Ấn Độ Dương; Đà Nẵng: Cháy nổ tại kho sơn, thiệt hại hơn 10 tỷ đồng; Xử vụ “quan tài diễu phố”: Hai kẻ chủ mưu lãnh án chung thân…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang