Vui mừng vì đối tượng trộm chó sa lưới, dân viết thư cảm ơn công an

Thứ Năm, 16/07/2015 15:43  | Hà Như

|

(CAO) Nạn trộm chó lộng hành khiến người dân thôn Thung Nai vô cùng bức xúc. Đến khi hay tin công an bắt được kẻ gian, dân xúc động viết thư cảm ơn.

Ngày 16-7, Thượng tá Nguyễn Ngọc Sinh - Trưởng Công an huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) cho biết, đã nhận được thư của người dân thôn Thung Nai, xã Đắk Xú, huyện Ngọc Hồi cảm ơn lực lượng công an vì đã có thành tích đấu tranh, bắt giữ các đối tượng trộm cắp, đem lại sự bình yên cho cuộc sống của người dân.

Bức thư do hộ ông Bùi Văn Mẻo đứng tên đại diện cho các hộ dân ở thôn Thung Nai.

Bức thư cảm ơn người dân gửi Công an huyện Ngọc Hồi.Ảnh: Công an cung cấp

Thư có đoạn:

“Trong thời gian qua, người dân ở thôn Thung Nai bị kẻ gian trộm chó, trộm xe máy. Kẻ gian rất liều lĩnh, lại dùng hung khí khi đi gây án, gây hoang mang cho người dân. Người dân cũng đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương. Đến ngày 14-7, hay tin công an huyện bắt được 2 đối tượng, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi, nên viết thư cảm ơn này gửi đến Ban chuyên án huyện nói riêng và Công an huyện Ngọc Hồi nói chung”.

Được biết, thôn Thung Nai, xã Đắk Xú và thôn Ngọc Hải, xã Bờ Y (cùng thuộc huyện Ngọc Hồi) hay xảy ra các vụ trộm chó.

Vào ngày 13-7, người dân thôn Ngọc Hải, xã Bờ Y phát hiện 2 đối tượng lạ đang trộm chó nên tổ chức mật phục thì bắt được Hà Văn Hòa (19 tuổi, trú tại tỉnh Hòa Bình), riêng đối tượng còn lại nhanh chân chạy thoát. Người dân đã bàn giao đối tượng Hòa cho Công an xử lý.

Đối tượng Phùng Văn Hải tại cơ quan công an. Ảnh: Công an an cung cấp

Ngay sau đó, Công an huyện Ngọc Hồi đã bắt giữ đồng phạm của Hòa là Phùng Thanh Hải (trú tổ dân phố 6, TT. Plei Kần, huyện Ngọc Hồi). Công an còn thu giữ tại nhà Hải nhiều vật dụng là phương tiện gây án.

Hòa từng bị tuyên phạt 4 tháng 16 ngày về hành vi trộm cắp tài sản. Còn Hải từng bị xử phạt hành chính cũng với hành vi trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang