Nội dung chính báo CATP ngày 17-7-2015

Thứ Năm, 16/07/2015 19:02  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo CATP ngày 17-7-2015.

*Kẻ thủ ác bất ngờ đột nhập trong đêm, sát hại cả bốn người trong một gia đình cán bộ ở vùng quê nghèo miền bắc Trung bộ. Khoảng thời gian ấy nhà nào cũng gặp khó khăn, hầu hết đều trồng khoai lang trong vườn để độn cơm cho qua cơn đói. Nỗi đau vẫn chưa thể nguôi ngoai sau 24 năm từ bi kịch vào đêm đông ấy, người thân của họ mỗi khi thắp nén hương tàn vẫn không thể quên chi tiết dạ dày 4 nạn nhân chứa toàn khoai (Bài Vụ thảm sát kinh hoàng trong đêm đông).

* Vì muốn làm đẹp, che đi dấu hiệu tuổi tác đồng thời cũngđể hợp mốt, nhiều người không ngần ngại dùng thuốc nhuộm mà không rõ tác hại của nó. Những độc chất này có thể tác động sâu vào da đầu, thâm nhập nang tóc, làm thay đổi cấu trúc bên trong, gây ra nhiều bệnh cho cơ thể nếu không thực hiện đúng cách (Bài Nhuộm tóc: Đẹp ít, họa nhiều).

* Thời gian gần đây, nhiều thương lái tìm đến các xã vùng xa, sâu tỉnh Kon Tum lùng mua lá kim cương, nấm cổ cò với giá cao ngất ngưởng (1,7 triệu đồng/kg). Điều đáng nói là ngay cả nấm tai khỉ, loại không thể ăn, cũng được đặt hàng khiến dư luận xôn xao (Bài Thương lái Trung Quốc: Lùng mua loại nấm không ăn được).

* Để có tiền tiêu xài, cặp đôi bất hảo sử dụng xe phân khối lớn và dao Thái Lan làm hung khí. Đối tượng chúng nhắm đến là những phụ nữ đi xe tay ga một mình, thời gian gây án vào ban đêm và rạng sáng. Khi phát hiện con mồi, tên cầm lái cúp đầu xe để đồng bọn khống chế nạn nhân. Điều đáng nói là chị em thường bỏ tài sản trong cốp nên chúng cướp xe đưa vào chỗ vắng lục soát lấy tiền bạc, giấy tờ rồi vứt xe lại, gây không ít khó khăn cho cơ quan điều tra (Bài Cặp đôi gây ra 10 vụ cướp đêm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Túng quẫn vì con; Gã bạn tình đáng sợ; Thu lợi bất chính từ tượng Phật giả cổ; Những kịch bản đoạt xe máy khó ngờ; Bắt băng cướp nhí nguy hiểm; Q10: Hiệu quả từ mô hình camera của cảnh sát giao thông; Tìm ra thủ phạm phá hoại Quốc lộ 1A; Đêm nhạc Nỗi lòng người đi; Đà Nẵng: Phá đường dây thầu đề liên tỉnh; Liên quan đến đường dây kinh doanh mỹ phẩm lậu cực lớn: Lộ diện thêm lò sản xuất mỹ phẩm cao cấp bằng… nồi lẩu điện; Bầu Đức chỉ là một con én; Văn nghệ sĩ nổi tiếng làm giáo dục trên… Youtube; Bí mật về “xác ướp” gần 50 năm tại Phú Tân - An Giang: Đi tìm nguồn gốc của xác ướp giá 2 triệu USD - tiếp theo; Pháp: Cựu lính hải quân âm mưu tấn công cơ sở quân sự; Ấn Độ tái khẳng định ưu thế ở Ấn Độ Dương; Thế giới ngầm kinh doanh thịt lậu…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang