Nội dung chính báo CATP ngày 24-7-2015

Thứ Năm, 23/07/2015 18:24  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Vào vòng tố tụng hình sự khi mới 16 tuổi 4 tháng 24 ngày, đến nay phạm nhân ấy đã bước sang tuổi 22 và đang thi hành bản án 18 năm tù về ba tội trộm cắp, cướp tài sản và giết người tại Trại giam Xuân Phước.

Điều đáng nói là chỉ sau 8 giờ truy nóng kể từ khi nhận được nguồn tin về vụ trọng án, các trinh sát hình sự, điều tra viên đã lật tẩy hành tung hung thủ (Bài Truy bắt kẻ vào chùa sát hại sư thầy).

Nhiều nhà vườn lâu năm ở huyện Lai Vung tỉnh Đồng Tháp đang khóc ròng khi trồng cây quýt đường lập dị (còn gọi quýt đường không hạt) lấy giống từ Trung tâm giống nông nghiệp tỉnh Vĩnh Long, chăm sóc suốt ba năm, đến kỳ thu hoạch hoa rất nhiều nhưng lại không đậu trái trong khi đã bỏ vào đó hàng trăm triệu đồng (Bài Quýt đường mà ra quả đắng).

Trong đêm xảy ra án mạng, Lê Văn Nuôl không hề đến quán cà phê đầu đường như hắn khai nhận. Có người chứng kiến hung thủ ngồi uống cà phê đến tận khuya với vợ của nạn nhân từ hai đêm trước. Phải chăng ý đồ giết người đã được hắn tính sẵn và chuyện mượn xe chỉ là một phần của kịch bản khi hàng chục cuộc gọi sau ký hiệu tin nhắn chỉ có mỗi dấu chấm hỏi… (Bài Vụ án mạng trong chòi canh rẫy tại Bà Rịa - Vũng Tàu: Căn hầm bí mật của kẻ sát nhân - kỳ 3).

Lợi dụng giá phòng trọ và chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, không ít kẻ xấu đã nhập vai người ở ghép để khoắng tài sản của sinh viên, người lao động nghèo. Vấn đề không mới, nhưng vì chủ quan, mất cảnh giác nên không ít người đã dính bẫy “đạo chích” (Bài Cảnh giác với đạo chích ở ghép).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chàng trai nghèo bị chấn thương sọ não; Sở Cảnh sát PCCC: Đối mặt với hiểm nguy bằng nhiệt huyết; Xét xử vụ lật cầu treo Chu Va 6: 3 bị cáo lãnh 23 năm tù giam; Xe buýt “húc” nhà dân; Bắt hai tên cướp xe ôm; Đắk Nông: 11 cán bộ sử dụng bằng giả; Góp ý về việc đề nghị tăng giá điện; Những cung đường tử thần ở Bình Dương; Trăm triệu một phút hướng về kiến thức; Bắt 4 đối tượng phá trụ ATM để trộm tiền; Hỏa hoạn thiêu rụi hàng trăm xe đạp; Đêm nhạc Nếu được chọn lựa; Kiên Giang: Phá đường dây thầu đề quy mô; Xung quanh vấn đề tăng phí phương tiện cá nhân; Tiền Giang: Cạnh tranh không lành mạnh, hàng chục xe khách đình công; Chuyện hy hữu ở Tiền Giang: Chiếm lại nhà, đất đã bán; “Cha dượng” độc ác; Lâm Đồng: Xét xử vụ đốt cửa hàng xe máy để trả thù; Túng tiền, rủ người yêu đi cướp…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang