Cảnh sát PCCC TP.HCM thăm và tặng quà thân nhân, gia đình liệt sỹ

Thứ Năm, 23/07/2015 17:43  | Minh Phương

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2015) và kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-2015 - 19-8- 2015), Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP.HCM đã đến thăm, tặng quà và động viên thân nhân, gia đình liệt sỹ thuộc lực lượng cảnh sát chữa cháy.

Đại tá Đoàn Văn Chón - thăm và tặng quà gia đình liệt sỹ Phạm Văn Sáu tại huyện Bình Chánh

Trong 2 ngày 22 và 23-7, Đoàn đã đến thăm và tặng quà 7 gia đình liệt sỹ: Lê Văn Hà, Phạm Văn Sáu, Trần Văn Bảy, Võ Quang Hà, Nguyễn Văn Bảy, Nguyễn Văn Mót, Phạm Trường Huy - là những cán bộ, chiến sỹ quả cảm của lực lượng đã hy sinh anh dũng trong quá trình cứu người, cứu tài sản cho nhân dân.

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng thăm và tặng quà gia đình liệt sỹ Nguyễn Văn Bảy tại Q.8

Thay mặt lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM, đại tá Đoàn Văn Chón và thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó giám đốc đã thắp nhang tưởng nhớ, tri ân sâu sắc sự hy sinh của các liệt sỹ, đồng thời chia sẻ sự mất mát, ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Cũng trong ngày 23-7, đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cùng đoàn đại biểu thành phố (số 39) đến thăm và tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Tư và Đỗ Thị Bê trên địa bàn huyện Hóc Môn.

Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP.HCM cùng đoàn đại biểu thành phố (số 39) cũng đã đến thăm và tặng quà hai mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Tư và Đỗ Thị Bê trên địa bàn huyện Hóc Môn

Thay mặt đoàn, đại tá Lê Tấn Bửu gửi lời chúc sức khỏe đến hai mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục thế hệ con cháu trưởng thành, tiếp nối truyền thống cách mạng của thế hệ cha ông đi trước để xây dựng đất nước phồn vinh, giàu mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang