Nội dung chính báo CATP ngày 8-3: Mất gần chục tỷ vì cả tin

Thứ Tư, 07/03/2018 19:52  | Ban Biên tập

|

(CAO) Lợi dụng lòng tin của người cho vay, nữ dược sĩ nhận giới thiệu người vay và thu hồi nợ để hưởng hoa hồng. 

Điều đáng nói là sau đó chẳng những thị không giao lại tiền thu nợ, mà còn dựng lên vài chục người vay giả, qua đó chiếm đoạt khoảng 10 tỷ đồng (Bài Mất gần chục tỷ vì cả tin).

Từ vụ hai cha con mất tích trong lúc lên rừng tìm mật ong, Công an tỉnh Lạng Sơn bước đầu đã làm rõ nghi can sau khi phát hiện thi thể hai nạn nhân bị sát hại trước đó mấy ngày. Đối tượng được xác định là hàng xóm của nạn nhân. Vụ án gây chấn động dư luận địa phương bởi hành vi man rợ của kẻ thủ ác (Bài Sát hại hai cha con hàng xóm vì tranh đất rừng).

Từ những lá đơn tố giác ngày càng dày của người dân, khi tài khoản họ mở tại một ngân hàng bị mất dù không rút tiền, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh, làm rõ một số đối tượng thực hiện giao dịch bằng tài khoản ATM giả (Bài Phá đường dây làm thẻ ATM giả rút tiền ngân hàng).

Ngày Quốc tế phụ nữ, trong khi nhiều người mẹ, người vợ và các “bóng hồng” nhận được hoa và những lời chúc yêu thương của cánh mày râu, thì đâu đó vẫn còn bao phận đời nhọc nhằn, lam lũ. Ngày 8-3 của họ trôi đi trong dòng đời lặng lẽ giữa những nhọc nhằn mưu sinh (Bài Ngày 8-3 và những phận đời lặng lẽ).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xin giúp cháu kéo dài sự sống; TPHCM: Nữ tân binh náo nức lên đường nhập ngũ; Đóa hoa hồng “thép” tỏa sáng giữa đời thường; Người phụ nữ cưu mang những mảnh đời bất hạnh; Bắt tên cướp đội lốt thợ sửa điện nước; Hiệp sĩ bắt “siêu trộm” nhà trọ; Tàu hỏa kéo lê ôtô, tài xế nhảy ra ngoài thoát chết; Khu vực miền Trung - Tây nguyên: Nhiều đồng bào dân tộc thiểu số bị lợi dụng vận chuyển ma túy; Tạm đình chỉ vụ Vinasun kiện Hãng Grab yêu cầu bồi thường hơn 41 tỷ đồng; Hướng tới vòng chung kết futsal nữ châu Á 2018: Việt Nam vào bảng “dễ thở”; Tranh chấp bản quyền truyền hình V- League; Đề nghị đàm phán hạt nhân từ Triều Tiên: Thách thức quyết định đối với Tổng thống Donald Trump; Thái Lan lập ủy ban theo dõi vụ án có tội phạm trốn ra nước ngoài…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang