Báo Công an TP.HCM 28-2-2018: Công nhân trầy trật xin việc sau Tết

Thứ Ba, 27/02/2018 17:35  | Ban Biên tập

|

Đâm 6 người trọng thương vì… từ chối rượu mời; Hàng ngàn người rủ nhau đi xem… đá “nở hoa”; Chuyện hy hữu: Suýt chết vì viên đạn nằm trong cơ thể 40 năm;... là những thông tin nổi bật đáng chú ý của Báo Công an số ra ngày 28-2-2018.

* Đến dự đám cưới của một người bạn ở thôn Yên Trung (xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), Phan Xuân Thông (SN 1989) cầm ly rượu sang bàn kế bên giao lưu với một nhóm thanh niên nhưng bị một số người từ chối. Bực tức, Thông đi tìm con dao giấu vào túi áo rồi đợi lúc nhóm thanh niên trên ra về liền đuổi theo đâm, khiến nhiều người bị thương rồi bỏ trốn. (Bài Đâm 6 người trọng thương vì… từ chối rượu mời).

* Nước rút, người dân bất ngờ phát hiện một số tảng đá ở sông Trạm (thuộc thôn 2, xã Tiên An, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đang “nở hoa” với nhiều màu sắc rực rỡ. Vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò tìm đến xem rất đông. Nhiều người cho rằng, hiện tượng lạ này là lộc đầu năm mới, báo hiệu sự may mắn nên đã cạo lớp xốp này mang về nhà. (Bài Hàng ngàn người rủ nhau đi xem… đá “nở hoa”).

* Trong một lần giao chiến vào năm 1972, ông Vũ Thế Huy (64 tuổi, là cựu chiến binh đóng quân tại Tịnh Hà, Quảng Ngãi) bị đạn bắn găm vào khu vực gần ức. 6 năm trước, ông được phẫu thuật nhưng không tìm ra viên đạn. Đến mùng 7 tết Mậu Tuất, thấy ông Huy bị khó thở nên gia đình đưa vào Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ - Đà Nẵng cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã cứu nạn nhân thoát khỏi lưỡi hái tử thần. (Bài Chuyện hy hữu: Suýt chết vì viên đạn nằm trong cơ thể 40 năm).

* Sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, hàng ngàn công nhân ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên trở lại các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh xin việc. Tuy nhiên, qua nhiều ngày đến gõ cửa các công ty và xí nghiệp, nhiều người trong số họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía doanh nghiệp. Chưa tìm được việc làm, nhiều công nhân như đang ngồi trên “đống lửa”... (Bài Công nhân trầy trật xin việc sau tết).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Kiều nữ” Thất Sơn và đường dây đánh bạc ngàn tỷ (kỳ cuối); Nổ tại phòng trọ, 4 người trong gia đình trọng thương; Hung thủ đâm chết bạn vì món nợ 300 ngàn đồng ra đầu thú; Cần cẩu chạm dây điện, 3 người thương vong; Chiêu lừa gần 2 tỷ của nguyên cán bộ xã; Án mạng tại quán ốc từ chuyện… cái tăm; Hơn chục người hoảng loạn khi xe khách đang chạy bốc cháy; Tai nạn từ 2 xe container khiến 1 người chết, 5 người bị thương; Đại gia Hứa Thị Phấn “giả ngơ” trước điều tra viên; Vụ Công ty Sao Vàng bị “tố” chiếm đoạt hàng trăm tỷ của hơn 700 người: Cơ quan điều tra khởi tố vụ án; Bình Dương: Đảm bảo trật tự lễ hội chùa Bà; Dùng súng và lựu đạn “áp tải” 3 bánh heroin; Ham Iphone “xách tay” giá rẻ, nhiều người có nguy cơ mất 200 tỷ đồng; Đâm 2 người thương vong vì… tiếng ồn…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang