Nội dung Báo CATP ngày 3-2-2018: Cảnh giác cướp giật đường phố dịp cuối năm

Thứ Sáu, 02/02/2018 21:10  | Ban Biên tập

|

Cuối năm là thời điểm ai cũng tất bật di chuyển trên các tuyến đường và thường đem theo một số tài sản nhất định cùng số giấy tờ tùy thân quan trọng. Vì thế, mỗi người cần hết sức cẩn trọng trong việc bảo quản tài sản cá nhân, nếu không sẽ tự biến mình thành miếng mồi ngon cho phường cướp giật.

* Mặc dù không có giấy phép sản xuất hay hợp đồng gia công cho các công ty mỹ phẩm nước ngoài nhưng chủ cơ sở sản xuất ấy vẫn mua lượng lớn hóa chất từ Trung Quốc để làm giả các loại nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để bán kiếm lời (Bài Đột kích xưởng sản xuất nước hoa ngoại ở… Bình Tân).

* Chỉ vì muốn hợp thức hóa hồ sơ trong việc thế chấp tài sản vay tiền ngân hàng, người đàn ông ấy đã tìm người làm giả quyết định ly hôn, kéo thêm 3 đối tượng khác phải ra đối chất trước vành móng ngựa, trong đó có một thư ký tòa, do vướng vào hành vi làm giả giấy tờ, con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức (Bài Vì 1,5 triệu đồng, nguyên thư ký tòa lãnh án 2 năm tù).

* Cuối năm là thời điểm ai cũng tất bật di chuyển trên các tuyến đường và thường đem theo một số tài sản nhất định cùng số giấy tờ tùy thân quan trọng. Vì thế, mỗi người cần hết sức cẩn trọng trong việc bảo quản tài sản cá nhân, nếu không sẽ tự biến mình thành miếng mồi ngon cho phường cướp giật, vừa mất tài sản lại nguy hiểm đến sức khỏe, tinh thần (Bài Cảnh giác cướp giật đường phố dịp cuối năm).

* Đứa bé 3 tuổi kinh hoàng nằm lịm bên xác mẹ cho tới khi được chị gái phát hiện vào sáng hôm sau. Tại trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi, cô bé thì thào kể rằng: “Chính cha đã bắn chết mẹ”. Câu chuyện đau lòng ấy xảy ra từ tháng 6-2002, nhưng phải mất hơn 15 năm, kẻ thủ ác Eric Glover mới bị trừng phạt với mức án chung thân do phạm tội giết người (Bài Vụ án nước ngoài: Tội ác bị vạch trần sau 15 năm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Máy sục khí nuôi tôm nghiến nát “vùng kín” 3 nông dân; Miền Tây: Nông dân trồng bưởi vui như Tết; “Chạy án” kỷ luật cho chồng không thành, vợ lãnh hai năm tù; Bị xe tải hất văng, hai người thương vong; Bắt người đòi nợ tiền bóng đá; Mất hơn tỷ đồng sau cuộc nhậu; Phạt tài xế xe ôm đánh du khách nước ngoài; Bộ phim Tháng năm rực rỡ: Chờ thử thách mới của Dũng “khùng”; Tiểu phẩm: Thoát nghèo từ… bikini; Chặn xe chở gỗ trái phép, một cán bộ kiểm lâm bị thương nặng; Trụ ATM cạnh trường học bị trộm cắt khóa; Vũ “nhôm” từng ủy quyền sử dụng nhà, đất cho thư ký cựu Bí thư Đà Nẵng; Kẻ “hoang tưởng” lãnh 13 năm tù; Bảo vệ Olympic Mùa Đông Pyeongchang: Lực lượng an ninh được quân sự hóa lớn nhất lịch sử Hàn Quốc…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang