Nội dung chính báo CATP ngày 29-1: Lập dự án “ma” ôm tiền tỷ… bỏ trốn

Chủ Nhật, 28/01/2018 19:26  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sau hơn 2 tiếng đồng hồ thuyết phục, lúc 17 giờ 45 ngày 26-1, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố Lào Cai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh đã giải cứu an toàn một nạn nhân bị Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1992, ngụ tổ 44, phường Lào Cai) dùng dao khống chế.

Tại thời điểm thực hiện hành vi trên, đối tượng đang trong tình trạng “ngáo đá”. (Bài Giải cứu cô gái bị kẻ “ngáo đá” khống chế).

Ngày 28-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Biên Hòa (Đồng Nai) đã công bố khám phá thành công chuyên án “cướp giật tài sản”, có 9 đối tượng chuyên gây án trên đường phố đã bị bắt giữ. Lực lượng chức năng cũng cho biết nạn nhân của băng nhóm này đều là phụ nữ, tài sản mà chúng nhắm đến là điện thoại di động, dây chuyền và giỏ xách. Bước đầu điều tra, các đối tượng khai gây ra hơn 20 phi vụ. (Bài Bắt 3 băng cướp giật “chia” địa bàn hoạt động).

Thời gian gần đây, người dân TX Dĩ An và khu vực Q. Thủ Đức bàn tán xôn sao về một dự án có vị trí siêu đẹp, bởi nó án ngữ hai mặt tiền đường ĐT43 (khu vực ngãn tư 550) thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Điều đáng nói, đây là dự án của một doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư đã xây dựng một chung cư cao cấp thu hút toàn chuyên gia Hàn Quốc về đây sinh sống. (Bài Lập dự án “ma” ôm tiền tỷ… bỏ trốn).

Công viên là không gian công cộng để mọi người dân đến vui chơi, thư giãn, tập thể dục thể thao… Tuy nhiên, với việc lạm dụng tổ chức quá nhiều các hội chợ, triển lãm trong các công viên tại TPHCM như thời gian qua đang khiến nhiều người dân bức xúc. Không những vậy, các hoạt động hội chợ còn gây hư hại đến cây cỏ, ảnh hưởng đến việc chăm sóc mảng xanh trong công viên và làm mất mỹ quan đô thị. (Bài Công viên “bội thực” với hội chợ, triển lãm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chuyện lạ ở Bình Thành; Xả thải chưa qua xử lý ra môi trường; Làm gì khi bị ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật; Nhóm công nhân lãnh án; Năm 2018, dự báo cán cân thương mại của Việt Nam sẽ vẫn tích cực; Long An: Công bố đặt tên trường THCS Lê Quang Thẩm; ANT4 trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968; Kéo nhau đi trả thù vì bị… “nhìn đểu”; “Nổ” quen biết rộng để lừa chạy việc; Phiên xử Trịnh Xuân Thanh và đồng phạm: Tòa đột ngột tạm nghỉ; Nhóm trộm hàng loạt nắp hố ga sa lưới; Truy đuổi hai tên cướp trên quốc lộ; Vợ chồng chết thảm dưới gầm xe ben; Phá sòng lắc tài xỉu quy mô lớn; Tấn công tài xế xe khách bằng bình xịt hơi cay; Báo động sự trỗi dậy của chủ nghĩa cực hữu; Huy động vốn từ thị trường chứng khoán để cho bệnh viện: Có thể giải bài toán quá tải tại các bệnh viện tuyến cuối?; Đâm chết người yêu trong quán nhậu; Giết người do va quẹt giao thông; Án mạng từ mâu thuẫn gia đình; Hai vụ tai nạn giao thông hy hữu…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang