Nội dung Báo CATP ngày 1-2-2018: Nỗi đau tột cùng của người mẹ lần lượt mất 3 con

Thứ Tư, 31/01/2018 20:24  | Ban Biên tập

|

Sau khi được đưa vào Bệnh viện nhi Thanh Hóa cấp cứu, cháu bé đã tử vong không rõ nguyên nhân với nhiều vết xây xát trên thi thể. Điều xót xa nhất là người mẹ muộn con ấy thêm một lần phải gánh chịu nỗi đau sau khi đã mất 2 đứa trước đó chưa lâu...

* Qua thời gian tìm hiểu, đôi trai gái quyết định dọn về sống thử. Tuy nhiên sau khi “con ong đã tỏ đường đi lối về”, chàng trai có thêm bạn gái bên ngoài. Thấy vậy, người cũ dứt khoát đòi chia tay, nhưng chàng trai muốn níu kéo và chứng minh sự thủy chung bằng cách đưa dao ra cùng lời thách đố “không tin anh thì cứ đâm”. Hậu quả, một kẻ mất mạng, người còn lại phải chịu mức án 8 năm đằng đẵng trong chốn lao tù (Bài Mất mạng vì thuyết phục người yêu bằng dao).

* Tuần tra lúc rạng sáng, tổ mật phục phát hiện 3 thanh niên chở nhau trên 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn chuẩn bị đột nhập căn biệt thự. Thấy “động”, nhóm đối tượng nhanh chóng ào lên xe máy bỏ chạy, nhưng một tên không thoát. Từ tang vật 7 đầu đoản bẻ khóa xe máy, tay cầm chữ L có gắn đoản, 1 khóa từ tự chế, 2 thẻ giữ xe và 7 giấy đăng ký xe máy mang tên chủ sở hữu khác nhau, cơ quan điều tra đã nhanh chóng lần ra cả bọn (Bài Ngăn chặn kịp thời vụ đột nhập căn biệt thự).

* Sau khi được đưa vào Bệnh viện nhi Thanh Hóa cấp cứu, cháu bé đã tử vong không rõ nguyên nhân với nhiều vết xây xát trên thi thể. Điều xót xa nhất là người mẹ muộn con ấy thêm một lần phải gánh chịu nỗi đau sau khi đã mất 2 đứa trước đó chưa lâu (Bài Nỗi đau tột cùng của người mẹ lần lượt mất 3 con).

* Là một trong những địa bàn đặc biệt khó khăn nên 100% gia đình ở một tỉnh biên giới được ưu đãi thẻ bảo hiểm y tế miễn phí. Thế nhưng, để nhận được sự ưu ái này, họ phải “móc hầu bao”, kể cả những gia đình nghèo, có công với cách mạng… (Bài Muốn nhận bảo hiểm y tế miễn phí phải chi 100 ngàn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ dùng búa phá mộ, chém hai người thương vong: Hung thủ có dấu hiệu ngáo đá; Tuyên án 3 bị cáo về tội tuyên truyền chống Nhà nước; Trồng mai nu thu tiền tỷ; Bắt tên cướp tài sản của cặp tình nhân; Gia Lai: Hơn 700 căn nhà nứt do thi công đường vẫn chờ đền bù; Phát hiện lượng lớn pháo lậu giấu trong 3 xe container; Án mạng trong nhà trọ; Gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy; Ba anh em lãnh án về tội giết người; Án tử hình dành cho kẻ cướp tài sản, giết người khuyết tật; Vpop năm 2018: Ca sĩ trẻ sẽ thống trị?; Chương trình giao lưu với Đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ được tổ chức trang trọng, hoành tráng; Liên hoan nghệ thuật châu Á- Thái Bình Dương 2018: Việt Nam tự hào giành hai giải vàng; Trong thông điệp liên bang đầu tiên, Tổng thống Donald Trump: Cảnh báo dân Mỹ về mối đe dọa hạt nhân từ Triều Tiên; Mỹ: Rơi trực thăng khiến 5 người tử vong…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang