Báo Công an 9-2-2018: Không phải Tết là 'mặc sức ăn chơi'

Thứ Năm, 08/02/2018 20:26  | Ban Biên tập

|

Dùng giấy tờ giả chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng; Khóm huyện Bến Lức “lên đời”; Không phải Tết là “mặc sức ăn chơi”;... là những thông tin nổi bật đáng chú ý của Báo Công an số ra ngày 9-2-2018.

* Đang là giáo viên mỹ thuật một trường tiểu học nhưng lại lao vào lô đề, cờ bạc dẫn đến nợ nần, không có khả năng chi trả, đối tượng bèn nảy sinh ý định làm giả giấy tờ số tài sản đang thế chấp ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt … (Bài Dùng giấy tờ giả chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng).

* Tết đã cận kề, nông dân trồng khóm chuyên canh ở các xã Thạnh Hòa, Thạnh Lợi (huyện Bến Lức) đang tất bật với vụ thu hoạch. Nhiều thương lái ở một số tỉnh và TPHCM tấp nập đến mua về phục vụ người dân chưng Tết. Người trồng khóm rất phấn khởi khi bán được giá cao… (Bài Khóm huyện Bến Lức “lên đời”).

* “Tết mà, cứ ăn chơi thoải mái đi” là quan niệm của không ít người trẻ hiện nay. Sau một năm vất vả mưu sinh, nhiều người nôn nóng trở về sum vầy bên gia đình, bạn bè vào dịp xuân về. Những ngày đầu năm mới, nhiều thời gian nhàn rỗi, người dân thường giải trí bằng những buổi tiệc linh đình, đánh bạc thâu đêm suốt sáng, từ đó kéo theo không ít hệ lụy trong xã hội… (Bài Không phải Tết là “mặc sức ăn chơi”).

* Phiên tòa xét xử vụ lừa đảo dẫn đến án mạng để lấy khoản tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 350.000 USD của một người đàn ông 41 tuổi tên Wayne Cappelli ở bang Delaware, Mỹ vừa kết thúc với bản án nghiêm khắc dành cho các hung thủ. Điều đáng nói là dù nhóm đối tượng ra tay vô cùng tàn độc nhưng vẫn không thoát nổi lưới pháp luật (Bài Trả giá đắt cho hành vi tội ác).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Công an TPHCM: Bảo đảm bình yên cho dân đón Tết; Người giữ nhịp cầu với biển; 25 năm mong mỏi tin cha; Những nơi bầy hầy cần dọn dẹp đón Tết; Các cửa ngõ sẵn sàng đưa bà con về quê đón Tết; Cấp cứu kịp thời một bệnh nhân bị đũa đâm thủng ruột; Bình Định: Phòng ngừa đốt pháo dịp Tết tại cảng cá Tam Quan Bắc; Chương trình Mái ấm gia đình Việt - Tết Mậu Tuất 2018: Mang xuân ấm áp cho 1.500 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; Xử lý xe khách nhồi nhét quá tải; Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh “phủ sóng” các sân khấu Tết; Việt Nam sẽ phối hợp với FIFA xây dựng nền bóng đá sạch; Bắt giữ 6 đối tượng chống người thi hành công vụ; Tự ý đập tường, mở lối đi; Một ngư dân rơi xuống biển, tử vong; TP. Hồ Chí Minh: Phố ông đồ mở hội vui xuân; Những món ăn đặc biệt chào đón năm mới ở châu Á…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang