Ưng Hoàng Phúc: Tiếc vì nhóm 1088 chưa tái hợp được trong liveshow

Thứ Ba, 27/02/2018 15:33  | Hoài Giang

|

(CAO) Sau hơn 18 năm ca hát, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong con đường nghệ thuật của mình. Điều nhiều khán giả quan tâm là liệu nhóm 1088 có thể tái hợp trong liveshow lần này hay không.

Khi được hỏi điều này, Ưng Hoàng Phúc bày tỏ sự tiếc nuổi rằng khi từ những ngày đầu nhen nhóm làm liveshow, Phúc đã nghĩ ngay đến việc mời các anh trong nhóm 1088 về chung vui với mình.

“Nhưng có lẽ đó chỉ là điều mình mong muốn còn để xảy ra được hay không thì cần rất nhiều yếu tố bởi vì các anh hiện nay đều có công việc, sự nghiệp riêng, trong đó còn có 2 anh hiện đang định cư ở nước ngoài nên việc tái hợp rất là khó nên trong liveshow lần này không có nhóm 1088 như quý vị khán giả mong đợi”, Phúc chia sẻ.

Nói về lý do vì sao chọn 18 năm mà không phải là 15 hay 20 năm? Đạo diễn Nguyễn Quang Huy chia sẻ rằng: “Trong một dịp hai anh em có ngồi ăn chung, Phúc có kể về liveshow của các bạn bè anh em Phúc làm, rồi bảo hay là anh em mình làm show đi, và hỏi tôi em làm thì anh Huy có làm chung không. Lúc đó tôi cũng không nghĩ gì, cứ “chém gió” huyên thuyên cho vui, ai dè bà xã Phúc là Kim Cương nghe vậy rồi hôm sau làm thiệt, mà đó là dịp cuối năm 2017 nên anh em ai cũng bận rộn, tôi có nói vậy thì qua năm rồi làm, dự định là sẽ là tháng 8 cho đúng sinh nhật Phúc mà Kim Cương nhanh quá chốt lịch với nhà hát tháng 3 này rồi thông báo cho hai anh em.
Nói chung cũng nhờ Phúc có 'sếp' cứng vậy nên mọi việc mới được đốc thúc và trôi chảy đúng tiến độ. Ekip chúng tôi không ai chọn số 18 hay vì 18 năm mà phải làm mà ngẫu nhiên làm rồi thì lại thành ra số 18 thôi”. (cười).

Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ thêm rằng, liveshow lần này cũng có một số khách mời, những người có liên quan đến cuộc đời, con đường sự nghiệp của Phúc, những người anh em, bạn bè tình cảm thân thiết. Phúc có mời 2 thành viên HAT là Thu Thuỷ và Phạm Quỳnh Anh, đó là 2 thành viên đầu tiên mà Phúc nghĩ là trong sự nghiệp của mình phải mời, họ là những người đầu tiên gắn bó với Phúc.

Bên cạnh đó Phúc có mời anh Quang Dũng, chị Thu Minh, một người anh cũng đã gắn bó với Phúc nhiều trong cuộc sống đó là anh Dương Ngọc Thái và nhóm Oplus ngoài Hà Nội.

Diễn ra vào ngày 10-3 tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ đây chỉ là một liveshow mà Phúc muốn đánh dấu chặng đường ca hát của mình, Phúc không áp lực chuyện bán vé, doanh thu...vì Phúc đã có những khán giả yêu quý mình trong suốt thời gian qua.

Ưng Hoàng Phúc tái ngộ 'ông bầu' Quang Huy trong liveshow 18 năm ca hát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang