Cặp cô trò Cheryl Cole và Liam Payne bị nghi ngờ chia tay

Thứ Hai, 19/02/2018 10:40

|

(CAO) Theo Metro, cặp cô trò Cheryl Cole và Liam Payne đang bị nghi ngờ có dấu hiệu "rạn nứt" và sắp sửa đường ai nấy đi do có quá ít thời gian dành cho nhau.

Hiện tại, Cheryl Cole (34 tuổi) chủ yếu ở Anh và chăm sóc cậu con trai Bear 11 tháng tuổi, trong khi Liam Payne (24 tuổi) thì bận tập trung cho sự nghiệp. Một người bạn của cả hai cho biết: "Giữa hai người luôn có một khoảng cách, có thể là do tuổi tác. Ban đầu tưởng chừng họ đã đường ai nấy đi nhưng nhờ có cậu con trai khiến hai người trở nên gắn kết hơn. Giờ thì họ đang tìm cách 'níu giữ' nhau, còn kết quả thế nào thì chưa biết được".

Cặp cô trò Cheryl Cole và Liam Payne bị nghi ngờ chia tay

Hồi Giáng Sinh năm 2017, cặp đôi này xuất hiện tin đồn cãi vã, đồng thời nhiều khả năng chia tay nhưng đến giờ vẫn chưa có xác nhận nào từ cả hai. Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2016, con trai Bear của họ chào đời vào tháng 3-2017. 

Sự nghiệp của cặp đôi này đang khá ổn định nên gần như không có thời gian dành cho nhau. Đây cũng là một trong những lý do khiến các cặp đôi nổi tiếng thường đi đến quyết định ly hôn, do không ai chịu "lui về phía sau" để chăm lo cho gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang