Ca sĩ Hải Yến: ‘Tết là dịp dành cho gia đình và cho con’

Thứ Năm, 15/02/2018 21:27  | Hoài Giang

|

(CAO) Trong suốt nhiều năm qua, nhất là từ khi kết hôn, có con nhỏ và sống riêng ở Sài Gòn, mỗi ngày Tết đến gần Hải Yến luôn tạm gác tất cả những show diễn từ ngày cúng ông Công, ông Táo (23 tháng Chạp) để ở bên cạnh gia đình.

Nữ ca sĩ gốc Hà thành cho biết, 8 năm đi hát, năm nào cũng vậy cô sẽ không nhận lịch diễn từ ngày 23 tháng Chạp, để dành thời khắc đó cho gia đình, bởi với Hải Yến “Tết là dịp dành cho gia đình và cho con trai”.

Ca sĩ Hải Yến hạnh phúc chia sẻ: “Có lẽ chẳng có khoảng thời gian nào trong năm Hải Yến cảm thấy trân trọng từng phút giây như những ngày cận Tết, nhất được nhìn cậu con trai nhỏ với đôi mắt háo hức khi được tham gia thả cá chép đưa tiễn Ông Công, Ông Táo về trời cùng bố mẹ.

Tết cũng là dịp Hải Yến trở về với gia đình, trở về làm một người phụ nữ bình thường, được ở nhà thắp hương bàn thờ tổ tiên rồi đi chùa cầu an đầu năm cho cả nhà. Không khí Tết hòa cùng mùi trầm hương linh thiêng của những ngôi đền khiến Yến cảm thấy thực sự an bình và thanh tịnh lắm”.

8 năm kết hôn, Hải Yến cũng thèm được ăn Tết nhà ngoại lắm, bởi bố mẹ có 2 cô con gái đều đi lấy chồng cả hẳn sẽ rất buồn. Biết sao được, “Thuyền theo lái, gái theo chồng” thôi thì mong anh chồng đọc được và sẽ có dịp Yến được cùng chồng con về nhà ngoại ăn Tết một năm.

Được biết, ngay sau Tết Nguyên đán, Hải Yến sẽ trở lại với lịch diễn ở các tụ điểm trên cả nước đã nhận từ trước Tết bắt đầu từ ngày mùng 4. Ngay sau đó, giọng ca sinh năm 1986 sẽ bắt tay cùng ê-kíp của mình thực hiện dự án âm nhạc mới với tên gọi, “Women in love”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang