Hà Thu xinh đẹp trong bộ ảnh mới đón Xuân

Thứ Hai, 12/02/2018 23:01  | Hoàng Yến

|

(CAO) Á hậu Hà Thu ngày càng xinh đẹp và lộng lẫy hơn bao giờ hết trong bộ ảnh mới đón Xuân. Cô cũng chia sẻ nhiều câu chuyện về ngày Tết 2018…

Năm 2017 làm một năm tương đối thành công đối với Hà Thu khi cô có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, là nền tảng để Hà Thu có thể phát triển hơn trong năm 2018.

Nhìn lại chặng đường đã đi trong năm qua, với thành tích Quán quân cuộc thi ca hát Tình Bolero và danh hiệu Top 16 Hoa hậu Trái đất 2017 cùng thành tích Người đẹp Ảnh, Người đẹp tài năng, Người đẹp có hoạt động vì môi trường đặc sắc tại cuộc thi, Hà Thu bộc bạch: “Thu cảm thấy mình được rất nhiều, có nhiều trải nghiệm hơn trên con đường nghệ thuật, được khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Đó là điều Thu cảm thấy tự hào và rất hạnh phúc”.

Chia sẻ về kỷ niệm ngày Tết, Hà Thu cho biết cô thích nhất là khoảnh lúc cả nhà quây quần dọn mâm cúng giao thừa đón tết. Là một người con phải sống xa gia đình, lập nghiệp ở Sài Gòn, Hà Thu đặc biệt xem trọng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới được ở cạnh gia đình để đón cái Tết đoàn viên.

Nói về kế hoạch ăn Tết 2018 sắp tới, Hà Thu bật mí: “Tết năm nay Thu cũng về quê đón tết cùng Ba Mẹ. Thu biết thời điểm Tết là giai đoạn “vàng” để các nghệ sĩ có thể chạy sô kiếm tiền nhưng Thu nghĩ kiếm tiền thì chúng ta có thể kiếm cả năm, còn Tết là khoảng thời gian dành cho bản thân và gia đình nên bản thân nên Thu không nhận lịch làm việc vào dịp Tết…”

Hà Thu cũng tiết lộ năm nay, cô muốn ở bên gia đình thật nhiều, dành thời gian trò chuyện với ba mẹ sau 1 năm sống và làm việc xa gia đình và cho mình có thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng và lên kế hoạch cho năm mới.

Hà Thu xinh đẹp trong bộ ảnh mới đón xuân:

Bình luận (0)

Lên đầu trang