Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 01-8-2020

Thứ Sáu, 31/07/2020 22:07  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 01-8-2020.

* Thấy một số cá nhân rao bán xe máy trên mạng xã hội hoặc internet với giá “mềm” hơn nhiều so với thị trường, không ít người đã ham rẻ mà mua. Hậu quả, họ rước phải đồ gian hoặc tài sản do người khác phạm tội mà có nên không chỉ mất tiền mà còn gặp phiền phức vì liên quan đến pháp luật... (Bài Mất tiền còn liên lụy pháp luật do ham của rẻ).

* Tối 30-7, buổi tăng ca đầu tiên cũng là cuối cùng của hai mẹ con Nguyễn Thị Thúy (SN 1968) - Đặng Đình Thắng (SN 1992, cùng ngụ xã Thượng Vực, Chương Mỹ, Hà Nội). Bà Thúy và anh Mạnh là 2 trong 4 nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo khách sạn, dù trước đó nơi này đã được cảnh báo về công tác đảm bảo an toàn (Bài Buổi tăng ca định mệnh của hai mẹ con).

* Sau khi nhận lương, hai công nhân rủ nhau đi nhậu tại khu bờ kè, trong lúc đang lai rai thì nhóm thanh niên nhậu bàn kế bên gây sự, cho rằng bị khiêu khích vì “nhậu rượu mà còn cụng ly cho lớn”, các đối tượng dùng vỏ chai bia ném qua và chọi vào người làm đồ ăn, miểng thủy tinh bể văng tung tóe. Hoảng sợ, hai công nhân bỏ chạy. Lát sau thấy nhóm này bỏ đi, hai anh quay lại lấy xe máy định ra về thì phát hiện chiếc Wave dựng trên vỉa hè đã... không cánh mà bay! (Bài Sập bẫy nhóm lừa đảo).

* Án mạng kinh hoàng được phát hiện sau khi láng giềng của hai vợ chồng phát hiện phần thân thi thể trên bãi cỏ bên ngoài căn nhà của 2 người vào sáng sớm 27-7. Cảnh sát phát hiện ra đó là xác của cô vợ trẻ vừa sinh con được vài tháng. Khám xét nơi ở của gia đình này, cơ quan điều tra phát hiện đầu và tứ chi nạn nhân nhét trong chiếc valy nhỏ. Người chồng từng bị khối u ở não thú nhận đã dùng rìu sát hại vợ mình, sau đó phân thây, giấu đầu và tứ chi trong valy, còn thân ném qua cửa sổ... (Bài Thêm vụ án mạng nghiêm trọng trong mùa dịch).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Khi bar trá hình beer club - Kỳ cuối: Quán beer nhưng đủ món ăn chơi; Quảng Bình: Bắt 6 đối tượng, thu hơn 5.000 viên ma túy; Tiêu hủy 100 bánh heroin tang vật vụ án ở Quảng Ninh; Bắt hai đối tượng đưa người nước ngoài nhập cảnh trái phép; Xét xử nhóm âm mưu gây bạo động, phá rối an ninh; Thu giữ gần 1,8 triệu khẩu trang không rõ nguồn gốc; Liên tiếp triệt phá các đường dây mua bán trái phép chất ma túy; Vợ Đường nhuệ bị khởi tố thêm tội “cưỡng đoạt tài sản”; Thay biển số vàng chữ đen cho phương tiện kinh doanh vận tải; Thuê phòng karaoke “mở tiệc” ma túy; Cháy nhà giữa trưa; Giả danh Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ bán tài liệu; Người dân đuổi bắt hai con nghiện cướp giật tài sản; Gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn, cần xử lý nghiêm; Bắt nhóm thanh niên chặn đánh chủ doanh nghiệp người Trung Quốc; Điều gì sẽ xảy ra nếu Mỹ hoãn bầu cử tổng thống?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang