Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 07-06-2019

Thứ Năm, 06/06/2019 19:19

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 07-06-2019

* Săn cá “khủng” là niềm đam mê của nhiều cần thủ. Muốn bắt được một con cá hiếm có khó tìm, ẩn mình dưới dòng Sê San như cá lăng trên dòng sông huyền thoại này là thử thách không nhỏ, vì loài cá quý ấy chỉ sống nơi nước xoáy, tập trung ở thượng nguồn các con sông lớn tại Tây nguyên, “ngư trường” chỉ dành cho những người dũng cảm... (Bài Săn cá lăng trên sông Sê San).

* Đang chuẩn bị nấu cơm trưa thì nghe chuông cửa đổ liên hồi, người phụ nữ bước ra, thấy một thanh niên lạ đon đả chào, tự giới thiệu là người quen của cháu gia chủ, có ít xoài gửi tặng gia đình “ăn cho vui”. Trước tấm lòng thơm thảo ấy, chủ nhà vẫn tin tưởng mở cửa mời vào nhà, mà chẳng ngờ đã rước họa vào thân (Bài Được tặng bịch xoài, mất hơn 900 triệu đồng).

* Theo điều tra ban đầu, mỗi tháng đường dây này cung cấp cho thị trường khoảng 6 triệu lít xăng giả. Tính đến thời điểm bị bắt, các đối tượng sử dụng khoảng 3.000 tỷ đồng mua hàng trăm ngàn lít dung môi pha xăng với chất tạo màu và kích RON để chế ra xăng A95 giả. Ngoài việc thu lợi bất chính hàng trăm tỷ đồng, số xăng giả mà các đối tượng bán cho người tiêu dùng là một trong những nguyên nhân gây cháy xe, hỏng động cơ… (Bài Đại gia Trịnh Sướng và con đường làm giàu phi pháp).

* Xô xát xảy ra tại quán bar giữa khách và nhân viên. Do ấm ức về chuyện bị hành hung, nạn nhân rủ người quen tìm đến quán trả thù. Sau cuộc hỗn chiến kinh hoàng, hiện trường để lại ngổn ngang tàn tích. Cơ quan điều tra đang truy tìm các đối tượng để làm rõ... (Bài Truy tìm kẻ hủy hoại tài sản tại quán bar).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cứu sản phụ đẻ rơi trên đường phố Sài Gòn; Long An: Nông dân điêu đứng vì bị đơn vị bao tiêu nợ tiền thu mua lúa; Bắt cóc con để ép tình cũ quay về; Phá đường dây sản xuất, buôn bán bao cao su giả quy mô lớn; Tập kích sào huyệt của nhóm tội phạm công nghệ cao; Bốn người chết đuối trong một ngày; Trả giá đắt vì vay “tín dụng đen” mua nhà; Sai sót trong đề thi tiếng Anh tuyển sinh lớp 10 ở TPHCM: Thí sinh bỏ trống phần trả lời sẽ không được chấm điểm; Dỡ nhà cũ, hai người bị tường đè trọng thương; Ghen tuông, nhân viên bảo vệ đâm chết tình địch; Bắt nhiều vụ ma túy lớn; Bạc Liêu: Bắt giam chủ đầu tư khu dân cư Nọc Nạng; Bắt cóc con nợ, ba chủ nợ bị khởi tố; Hàng chục nạn nhân sập bẫy “người quen biết rộng”; Bắt hai kẻ khống chế cụ ông, cướp tài sản; Trao chìa khóa cho đạo tặc; Việt Nam tăng trên bảng xếp hạng sau trận thắng Thái Lan; Ngọc Sơn làm liveshow đặc biệt tại thủ đô; Điện ảnh Việt bắc nhịp cầu nâng đỡ tài năng trẻ; Bóng đá Việt Nam hiện nay là số 1 Đông Nam Á; Vì sao Mỹ muốn đàm phán với Iran?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang