Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 17-11-2018

Thứ Sáu, 16/11/2018 21:22  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 17-11-2018.

* Leo lên chiếc ôtô tải đậu bên đường, gã thanh niên tò mò bật khóa, nổ máy và mon men chạy thử. Sung sướng khi vi vu sau tay lái, đối tượng lượn một vòng khắp các tỉnh miền Đông Nam bộ và bị cảnh sát giao thông tóm sau gần… 1 tuần “tập lái” (Bài “Mượn” ôtô lái thử suốt tuần).

* Giữa hung thủ và nạn nhân đều là dân giang hồ có số má, thường xuyên vào tù ra khám. Chỉ vì muốn tranh giành lãnh địa làm ăn, với bản tính yêng hùng, nạn nhân đã buông những lời thách thức, coi thường địch thủ, mà chẳng ngờ chính những lời nói tưởng vô thưởng vô phạt ấy lại khiến mình ôm hận (Bài Mâu thuẫn trong làm ăn, dùng dao chặt chân đối thủ).

* Lợi dụng tâm lý non nớt của các thiếu nữ nông thôn ít học, nhà nghèo, mong được đổi đời, bọn buôn người vẽ ra viễn cảnh về những công việc tốt ở nước ngoài với mức lương mỗi tháng hàng chục triệu đồng, có nơi ăn nghỉ và chỉ cần vài tháng là được quay về với gia đình. Thế nhưng trên thực tế, các đối tượng gian manh này lại bán họ sang làm vợ những người khuyết tật hoặc ép bán thân với cái giá rẻ mạt nơi xứ người... (Bài Nạn buôn người ở miền Tây).

* Lệnh tìm kiếm trên diện rộng được Cảnh sát TP.Denver, bang Colorado, Mỹ ban ra sau khi nhận được tin báo từ bác sĩ rằng bệnh nhân của ông là 1 thai phụ không có mặt tại phòng khám theo lịch hẹn, đến nhà cũng chẳng tìm thấy cô cùng 2 con. Sự việc khiến dư luận nước Mỹ xôn xao sau khi người chồng lên truyền hình kêu gọi vợ con trở về, cho đến khi cảnh sát nhận được thông tin trái chiều rằng, anh chồng đang tằng tịu với một phụ nữ, trong khi cô này thú nhận không biết tình nhân chưa ly dị vợ... (Bài Sát hại vợ con trong nghi án tình, tiền).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Khóa tay” hai tên trộm tượng Phật bằng gỗ quý; Thiệt mạng khi đi đòi nợ; Truy tìm tên cướp xe máy từ giấy tờ của nạn nhân; Chén đắng đêm tân hôn; Nữ sinh lớp 8 trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơi; Anh vợ dùng lưỡi lê đâm chết em rể lãnh án; Hình phạt thích đáng dành cho kẻ giết người; Chiếm giữ, đập xe trái phép nhưng chỉ bị phạt hành chính?; Không nên liều mua nhà bằng giấy tờ tay; Truy bắt kẻ gây án mạng; Công an TPHCM: Xây dựng mô hình không khói thuốc tại nơi làm việc; Viết tiếp vụ lấp mương chung khi thi công khu vui chơi giải trí: Chủ dự án “cầm đèn chạy trước ôtô”; Giết người vì chia tay đòi quà; Phát hiện hơn 200kg pháo trên taxi; Vụ oan sai chấn động Quảng Trị: Yêu cầu bồi thường 18 tỷ đồng, được trả hơn... 260 triệu; Từ trang sách lên màn ảnh: “Món ngon” thưởng thức 2 lần; Én vàng nghệ sĩ: Thêm nguồn lực cho sân khấu thành phố; Các thủ lĩnh Khmer Đỏ bị kết tội diệt chủng...

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang