Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-05-2019

Thứ Sáu, 17/05/2019 21:33

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-05-2019

* Được trinh sát hình sự đưa ra tận sân bay, cô gái trẻ tên L. mới tin mình đã được giải thoát khỏi “động quỷ ám” nên mừng mừng tủi tủi chia tay trong hai hàng lệ ứa. Trong cuộc đời L., lần đi xa “tìm việc nhẹ nhàng mà lương cao” này chắc hẳn mãi ám ảnh. Cùng với L. còn hơn chục cô gái khác đã được giải thoát sau gần 10 ngày dốc sức phanh phui đường dây lừa bán thôn nữ vào các động massage kích dục và karaoke ôm trá hình ở TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương (Bài Phanh phui đường dây lừa bán thôn nữ vào các động kích dục, karaoke ôm).

* Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, hung thủ đã chuẩn bị rất kỹ để phi tang xác 2 nạn nhân nhằm che giấu hành vi phạm tội khi thi thể được bỏ trong thùng nhựa đựng nước loại lớn và để tránh bốc mùi, trà đã được trộn vào để ướp xác, sau đó đổ bê tông, dùng silicon và băng keo dán quanh thùng. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện rất nhiều các loại keo có độ kết dính cao trong căn nhà này... (Bài Vụ xác hai người bị đổ bê-tông: Hành tung bí ẩn của người thuê nhà tên Thanh).

* Người phụ nữ ấy ký hợp đồng giấy tay đặt cọc mua 379m2 đất với giá 34,11 tỷ đồng, đặt cọc 9 tỷ. Đến thời hạn thực hiện công chứng chuyển nhượng thì phía bán mới cho người mua biết giấy tờ đất đang thế chấp ở ngân hàng và hứa thỏa thuận bổ sung, sau 2 tuần sẽ giải chấp, lấy giấy tờ đất (bản chính) để thực hiện hợp đồng. Tuy nhiên sau đó, hai người này không chuyển nhượng, cũng chẳng trả lại tiền cọc... và sau đó lại đến lượt ngân hàng khởi kiện đòi nợ (Bài Mất 9 tỷ đồng còn ôm thêm rắc rối).

* Khi bị cảnh sát tách riêng để thẩm vấn, một trong hai người đàn ông có mặt tại căn nhà nơi nữ tiến sĩ ngành côn trùng học vừa bị phát hiện chết đuối trong bồn tắm nước nóng đã tự sát bằng súng ngắn. Sự việc xảy ra khiến cái chết của nữ giáo sư đại học, mẹ của hai con, càng bí hiểm hơn... (Bài Nữ giáo sư bị sát hại đúng ngày của mẹ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vừa mãn hạn tù lại xách thuê ma túy; Bắt kẻ “ngáo đá” giết người; Vờ rủ hùn vốn kinh doanh, chiếm đoạt tiền tỷ; Bác đơn kháng cáo của kẻ sát hại người yêu đang mang thai; Án tử cho kẻ cuồng ghen; Hà Nội: Cháy lớn tại làng nghề sản xuất đồ gỗ; Sắm 4 khẩu súng để ‘bảo kê” máy gặt lúa; Chủ tịch FAT đánh giá Việt Nam mạnh hơn đội nhà; Văn hóa - Sáng tác: Khi cơn giận đã qua...; Chuyện hàng tuần: Hai con rắn “khủng” ở núi Cấm; Khởi tố đối tượng thuê nhà nghỉ giấu pháo nổ; Tự tử sau khi cứa cổ vợ; Chung kết FA Cup, Man City - Watford: Thầy trò Guardiola hướng đến cú ăn ba; Mỹ: Rúng động vụ án cướp con từ bụng mẹ...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang