Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-02-2022

Thứ Sáu, 18/02/2022 22:44  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 19-02-2022.

* Chẳng một dấu vết, vật chứng nào có giá trị tại hiện trường ngoài khuôn mặt bị chém đến mức biến dạng của nạn nhân. Vụ án mạng gây hoang mang dư luận miền quê vốn yên bình xưa nay, có khả năng rơi vào bế tắc. Nhưng bằng sự mưu trí, bản lĩnh, các lãnh đạo cùng trinh sát, điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Phú Yên sau ba ngày đêm thức trắng đã lần ra được kẻ thủ ác ít ai ngờ tới... (Bài Phá án từ những chỉ báo mong manh).

* Theo quảng cáo trên trang web vuonlanrongnghe.net, việc đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận cao và đảm bảo an toàn. Qua đó khuyến khích người chơi kể cả khi không có tiền, mỗi ngày chỉ cần vào điểm danh thì đã được 5.000 đồng. Hời như vậy nên người đầu tư thường bỏ vốn cho gói nhỏ nhất là 55.000 đồng, sau 1 ngày đã có lãi và việc rút tiền cũng chỉ trong vòng 1 phút, rất đúng giờ. Nhiều khách hàng còn cẩn thận chụp lại hóa đơn rút tiền, chính vì thế người chơi rất tin tưởng và tiếp tục tăng dần khoản đầu tư, cho đến khi lên đến mức 36 triệu đồng thì khoản lãi không thể rút được nữa, tất cả mới vỡ lẽ... (Bài Hơn 1.600 người sập bẫy đầu tư trực tuyến).

* Phát hiện trên địa bàn có nhiều đối tượng quảng cáo cho vay tiền với thủ tục đơn giản, không thế chấp thông qua mạng xã hội, mạng internet. Người vay cần phải đóng tiền bảo hiểm khoản vay này. Khi khách hàng thực hiện thủ tục vay và chuyển tiền cho các đối tượng thì chúng chặn liên lạc và chiếm đoạt khoản này (Bài Lừa đảo qua Zalo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng).

* Sau 7 tháng điều tra, Cảnh sát bang Florida (Mỹ) đã lần ra kẻ chủ mưu vụ sát hại một nữ nhân viên an ninh hàng không vào tháng 5-2021. Chỉ vì ghen tuông, trong suốt 5 năm, đối tượng đã nhiều lần tìm cách hãm hại nạn nhân, sau cùng đã dùng 2/3 khoản tiền trợ cấp của chính phủ hỗ trợ trong mùa dịch Covid- 19 để thuê sát thủ bắn gục cô trước mặt con gái ngay trước cửa nhà... (Bài Thuê người sát hại tình địch bằng tiền cứu trợ Covid-19).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thợ xăm đâm chết người bị tuyên phạt tù chung thân; 15 năm tù cho kẻ lừa đảo giả danh trợ lý thủ tướng; Cho thuê rạp cưới kiêm bán ma túy; Phát hiện 1 đối tượng trồng hơn 2.000 cây thuốc phiện; Công an Khánh Hòa: Tổ chức đón lõng, bắt 4 đối tượng có lệnh truy nã; Ngân hàng Thế giới: Rủi ro bùng phát dịch với các biến thể Covid-19 mới vẫn tồn tại; Lập biên bản quán ốc Baby thuê người mặc bikini để “câu” khách; Bắt tàu chở 110.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc; Công TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai: Bắt hai nhóm chuyên trộm cây cảnh trong dịp Tết; Xe đầu kéo rơi xuống vực sâu, tài xế may mắn thoát chết; Giám đốc đánh công nhân thương tích nặng; Em bé được cứu sống nhờ người nhà phản ứng tình huống tốt; Băng mua bán tiền giả lãnh 39 năm tù; Chung cư Tây nguyên Plaza Cần Thơ: Thu phí bảo trì sai tiền tỷ nhưng không bảo trì; Đôi tình nhân mâu thuẫn, gọi “hội” mang đao kiếm chém nhau; Ra đường lúc nửa đêm, hai cô gái bị 6 thanh niên cướp xe; Hàn Quốc thay đổi cách ứng phó với Covid như thế nào?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang