Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-02-2022

Thứ Năm, 17/02/2022 22:51  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 18-02-2022.

* Cùng nghiện ma túy nên cả hai quen nhau rồi thuê nhà sống chung như vợ chồng. Thảo giấu tên thật với người tình, sử dụng tên giả là Nguyễn Ngọc Thảo My. Khi thiếu tiền xài và mua ma túy, cặp đôi bàn bạc, thỏa thuận Thảo sẽ lừa đảo chiếm đoạt xe máy của những người quen rồi đưa cho Trí đem cầm cố... (Bài Khám phá nhanh 2 vụ lừa đảo, cướp tài sản táo tợn).

* Để có vốn làm ăn, người phụ nữ ấy đã vay ngắn hạn qua các App, tổng cộng là 60 triệu đồng. Đến hạn, chị trả đủ cả gốc lẫn lãi hơn 100 triệu. Nhưng sau đó, cứ vài ngày tài khoản của chị lại nhận được số tiền chuyển đến, không ghi rõ nội dung. Rồi chị lại nhận được những cuộc gọi, tin nhắn yêu cầu phải trả gấp 2, gấp 3 lần số tiền vừa nhận. Khi chị không đồng ý thì bị kẻ lạ mặt thường xuyên gọi điện đe dọa người thân trong gia đình, thậm chí chúng còn ghép ảnh, bôi nhọ danh dự người phụ nữ này đăng lên mạng xã hội. Vì muốn yên ổn, chị chấp nhận trả tiền cho chúng, tuy nhiên sự việc tiếp tục lặp lại, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nạn nhân và gia đình (Bài Bị khủng bố tinh thần vì vay tiền qua App).

* Đêm khuya, đường vắng, người thanh niên ấy đang dừng xe máy để nghe điện thoại trên đường Lê Tấn Bê (P.An Lạc, Q.Bình Tân) thì bị nhóm 3 đối tượng chở nhau trên 2 xe máy áp sát, dùng dao tự chế chém gây thương tích, cướp 1,2 triệu đồng và điện thoại di động Realme C2. Sau khi chúng tẩu thoát, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu. Nhận được đơn trình báo, Công an Q.Bình Tân khẩn trương truy xét, dù khu vực hiện trường không có camera an ninh, trong khi sự việc lại xảy ra vào đêm khuya, không có nhân chứng... (Bài Cướp tài sản để có tiền… ăn nhậu!).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Long An: Bắt giữ hơn 2 tấn đường cát nghi nhập lậu; Mâu thuẫn trong lúc nhậu, đâm chú ruột tử vong; Phá quán để trả thù bị đánh; Tổng kiểm tra kinh doanh xăng dầu ở miền Tây: Nơi “găm” hàng, chỗ không có để bán; Hứa chạy trúng thầu mỏ cát để chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng; “Trùm” buôn lậu Mười Tường bị đề nghị mức án 9 năm tù; Liên quan đến vụ lùm xùm ở khu dân cư Hòa Lân: Chánh án Tòa án nhân dân tối cao ra quyết định kháng nghị giám đốc thẩm; Bắt giữ đối tượng giết người do mâu thuẫn cá nhân ở Thái Bình; Liên tục phát hiện, bắt giữ các đối tượng xuất cảnh trái phép tại Quảng Trị; Đột kích liên cảng Cát Lái - Phú Hữu, phát hiện nhiều tài xế dương tính với ma túy; Làm rõ hai nhóm thanh niên đánh nhau khiến 2 người bị thương; Vây bắt hai tên cướp giật; Bắt đối tượng vượt ngục; Mỹ gia tăng cuộc chiến thông tin chống lại ông Putin

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang