Thông báo của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phúc Long Khang

Thứ Bảy, 29/01/2022 08:37

|

(CAO) Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phúc Long Khang có thông báo về việc xác định hợp đồng góp vốn bằng đất và bằng tiền của các đối tác nhà đầu tư, nội dung như sau:

THÔNG BÁO

Về việc xác định hợp đồng góp vốn bằng đất và bằng tiền của các đối tác nhà đầu tư.

Kính gửi:

- Anh/chị là các hộ dân có ký hợp đồng góp vốn đổi đất nông nghiệp lấy đất có hạ tầng xây dựng nhà;

- Anh/chị là các cá nhân có góp tiền đổi đất xây dựng nhà;

- Anh/chị là các doanh nghiệp, nhà đầu tư có ký hợp đồng hợp tác đầu tư;

- Anh/chị là các doanh nghiệp có ký hợp đồng làm hạ tầng kỹ thuật bao gồm điện, nước, lề đường, vỉa hè, cây xanh và các hạng mục công việc khác…

​Kính thưa Quý anh chị.

​Từ hơn 10 năm nay, chúng tôi đã cố gắng hoàn thành các thủ tục pháp lý, để đưa Dự án vào xây dựng, nhưng do một số lý do khách quan, cơ quan nhà nước chưa thông báo tiền sử dụng đất phải nộp, nên chúng tôi không thể đưa dự án vào khai thác sử dụng như mục tiêu. Nguồn vốn đối ứng để huy động vốn thực hiện dự án không đúng tiến độ, hoàn vốn đầu tư và trả nợ. Công ty chúng tôi đã bị thu hồi một dự án lớn 23 ha. Chúng tôi phải nộp phạt chậm tiến độ, phải trả lãi vay ngày càng cao, tài chính các thành viên cạn kiệt có nguy cơ phải tuyên bố phá sản. Hiện nay các cơ quan nhà nước vẫn chưa có quyết định giá nộp tiền sử dụng đất dù chúng tôi có nhiều văn bản xin xác định giá đất để nộp tiền sử dụng đất nghĩa vụ nhà nước.

​Một số thành viên trong công ty đã xin rút tư cách thành viên và hiện tại chỉ còn lại hai thành viên nhưng phải chờ đợi thời gian dài để thực hiện dự án, nay các thành viên còn lại tuổi cao bệnh nhiều và tài chính khó khăn nên chúng tôi cũng muốn rút khỏi thành viên.

​Chúng tôi đã tiến hành họp một số hộ dân nhiều lần và lần gần nhất đã thống nhất giao toàn bộ lại cho đại diện một số hộ dân đổi đất ban đầu và góp vốn nhận giúp chúng tôi để chúng tôi chuyển tiếp, thay chúng tôi đứng ra hoàn thiện pháp lý thực hiện dự án, bao gồm làm lại mới toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, do hạ tầng cũ đã xuống cấp và không còn phù hợp với quy định pháp luật hiện tại, thiết kế mới toàn bộ dự án bao gồm nhà ở liên kế, biệt thự, chưng cư, cảnh quan dự án. Nộp thuế quyền sử dụng đất và toàn quyền tính lại giá vốn của các hợp đồng góp vốn so với trước đây để phù hợp ngân sách hiện tại.

​Trong thời gian chuyển giao ban điều hành mới, chúng tôi kính đề nghị các anh chị đến họp cùng chúng tôi với người đại diện của các hộ dân giải quyết. Chúng tôi sẽ gửi thư mời đến địa chỉ nhà các anh chị, trường hợp các anh chị có thay đổi địa chỉ mới hoặc số điện thọai thì vui lòng gửi thông báo mới vào email để chúng tôi gửi thông báo mời họp.

Kể từ ngày thông báo này phát hành chúng tôi có thời gian giải quyết 30 ngày, các trường hợp không đến giải quyết chúng tôi sẽ tiến hành lập biên bản và chuyển giao toàn bộ các hợp đồng đó và tách ra để các thành viên cũ giải quyết với những hợp đồng tồn đọng. Những hợp đồng hợp tác sẽ tiếp tục thực hiện bám sát theo tiến độ thời gian.

​Chúng tôi khẳng định đến ngày hôm nay với lý do là bất khả kháng ngoài sử kiểm soát của chúng tôi, cơ quan chức năng chưa thông báo tiền sử dụng đất để công ty chúng tôi thực hiện nghĩa vụ tài chính, chúng tôi đã không còn đủ sức khỏe để tiếp tục.

​Từ các khó khăn chúng tôi sẵn sàng dẫn chứng và căn cứ pháp lý trình bày ở trên, Chúng tôi kính đề nghị đến Quý anh chị.

​Xin cảm ơn!

​Trân trọng!

Giám đốc

HUỲNH VĂN THÍCH

Thông báo của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phúc Long Khang

Bình luận (0)

Lên đầu trang